ผัวซ้อมเมียดับ อ้างว่าตกบันได

"อ้างเมียตกบันไดดับ"


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 13 ม.ค. ร.ต.อ.พิพัฒน์ มีมุสิ ร้อยเวร สภ.ต.บางลาย กิ่ง อ.บึงนาราง จ.พิจิตร ได้รับแจ้งมีเหตุคนเสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุ ที่บ้านเลขที่ 47 หมู่ 4 ต.ทับหมัน จึงรายงานผู้บังคับบัญชาก่อนนำกำลังชุดสืบสวนพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลบึงนาราง เดินทางไปสอบสวนชันสูตรพลิกศพที่บ้านเกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบศพนางวิลาวัลย์ ชูเชย อายุ 42 ปี บ้านเดิมอยู่เลขที่ 4/2 หมู่ 5 บ้านวังชมภู ต.วังชมภูอ.เมือง เพชรบูรณ์ นอนเสียชีวิตอยู่ภายในบ้าน ตรวจสอบ เบื้องต้นพบว่าอวัยวะภายในบอบช้ำ ซี่โครงหัก และตามร่างกายมีร่องรอยคล้ายกับถูกทำร้ายหลายแห่ง ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนนายบุญเลิศ สุขโข อายุ 39 ปี เจ้าของบ้านซึ่งเป็นสามีผู้ตายไม่ได้จะทะเบียนสมรส ให้การอ้างว่านางวิลาวัลย์ภรรยาได้ตกบันไดบ้านเสียชีวิต แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อคำให้การเนื่องจากผู้ตายมีบาดแผล เหมือนกับถูกทำร้ายและคำให้การของนายบุญเลิศมีพิรุธหลายอย่าง จึงนำตัวไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.ต.บางลาย

"จับได้เมียมีชู้ ซ้อมโหดสลบ เช้ามาเมียตายแล้ว"


หลังจากพนักงานสอบสวนเค้นสอบอยู่นานในที่สุดนายบุญเลิศก็ยอมเปิดปากรับสารภาพว่า ตนเป็นผู้ลงมือซ้อมภรรยาจนเสียชีวิต ทั้งนี้ เนื่องจากเมื่อคืนที่ผ่านมา นางวิลาวัลย์ได้ออกจากบ้านโดยบอกว่าจะไปทำธุระ กระทั่งตกดึกก็ยังไม่กลับมาบ้าน ประกอบกับตนรู้ระแคะระคายมาว่า นางวิลาวัลย์แอบไปมีสัมพันธ์กับชายอื่นขณะตนไม่อยู่ จึงได้ออกตามหาจนไปพบนางวิลาวัลย์อยู่ภายในบ้านของนายแสวง สีเขียว ที่บ้านอยู่ใน เขต ต.บางลาย

ด้วยความโมโหประกอบกับความหึงหวงจึงลงมือซ้อมโหดใช้อาวุธแม่ไม้มวยไทยประเคนเข้าใส่ นางวิลาวัลย์ อย่างไม่ยั้ง จนฟุบสลบเหมือดก่อนพากลับบ้าน จนกระทั่งถึงตอนเช้าพบว่านางวิลาวัลย์ยังนอนแน่นิ่งไม่ได้สติและพบว่าตัวเริ่มแข็งขาดใจตายแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาสอบสวนและให้การปกปิดว่าภรรยาตกบันไดบ้านเสียชีวิตเพื่อเบี่ยงเบนอำพรางคดี หลังสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวนายบุญเลิศผัวโหดไว้ดำเนินคดี โดยแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์