น.ศ.ถูกยิงดับ กลางสะพานรามอินทรากม.8

น.ศ.ถูกยิงดับ กลางสะพานรามอินทรากม.8


เกิดเหตุ ยิงสนั่นกลางสะพานข้ามแยก ก.ม.8 รามอินทรา หนุ่มนักศึกษาเสียชีวิต ส่วนเพื่อนสาหัส ตำรวจเร่งล่าคนร้าย 

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คันนายาว ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันบนสะพานข้ามแยก ก.ม.8 ถนนรามอินทรา แขวงรามอินทรา เขตคันนายาว กทม. ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณกลางสะพานข้ามแยกขาเข้ามุ่งหน้าบางเขน พบผู้เสียชีวิต สภาพนอนหงาย สวมเสื้อยืดสีแดง กางเกงยีนส์ มีบาดแผลถูกยิง แขนขวา 3 นัด กระสุนทะลุด้านข้างตัดขั้วหัวใจ ตรวจสอบทราบชื่อ ผู้ตาย นายพิทวัส หวลระลึก อายุ 26 ปี เป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยศรีปทุม ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สกู๊ปปี้ ไอ สีแดง ขาว พลิกคว่ำอยู่ ที่เกิดเหตุพบหัวกระสุนขนาด .38 มม. 1 หัว ตกอยู่ นอกจากนี้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลนพรัตน์ราชธานี ทราบชื่อ นายพิษณุ พรมสูตร อายุ 26 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าที่ข้างลำตัว อาการสาหัส

จากการสอบสวนมีพยานได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 5 นัด หน่วยกู้ภัยจึงขึ้นมาตรวจสอบ พบรถพลิกคว่ำอยู่ และจากการตรวจสอบในกระเป๋าเงินผู้ตาย พบว่า เพิ่งซื้อโทรศัพท์มือถือที่ห้างแฟชั่นไอส์แลนด์ ระหว่างทางกลับมาถูกยิงเสียชีวิตดังกล่าว

ทั้งนี้ เบื้องต้นจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด โดยรอบที่เกิดเหตุ พบว่า กล้องไม่สามารถบันทึกภาพขณะเกิดเหตุได้ แต่ได้ให้ฝ่ายสืบสวนออกหาพยานแวดล้อม ในที่เกิดเหตุ และจะติดต่อญาติและเพื่อนผู้ตาย มาสอบสวนหาสาเหตุต่อไป
 



เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์