รวบ ´เดนนรก´ ลวง ด.ญ.ขืนใจ

"ถูกของแข็งที่บริเวณกกหู อาการยังมึนงง"


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 11.20 น. วันที่ 13 ม.ค. ร.ต.ท.บุญนำ บุญเอียด ร้อยเวร สภ.อ.เมืองสุราษฎร์ธานี รับแจ้งว่ามีเด็กหญิงถูกล่อลวงไปเพื่อข่มขืนและถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณคอนโดมิเนียมร้าง ตั้งอยู่กลางใจเมือง ตรงข้ามสปอร์ตคลับ เขตเทศบาลเมืองสุราษฎร์ธานี จึงสั่งเจ้าหน้าที่สายตรวจสายสืบ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที และรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.อรรถพล เปล่งวิทยา ผกก. พ.ต.ท.สมนึก มากมี รอง ผกก.ป. พ.ต.ต.ประวิทย์ สุทธิเรืองอรุณ สวป. เมื่อไปถึงพบประชาชนจำนวนมากอยู่ในที่เกิดเหตุ โดยมีเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานี กระจายกำลังติดตามและค้นหาผู้ต้องสงสัย เบื้องต้นพยานในที่เกิดเหตุแจ้งว่า ผู้ก่อเหตุเป็นชายวัยกลางคน สวมเสื้อยืดสีเขียวขี้ม้าคล้ายทหาร รูปร่างเล็ก และอยู่ในอาการมึนเมา

ต่อมาพบผู้ต้องสงสัยวิ่งหลบหนีอยู่ภายในซอยถนนท่าทอง ห่างจากจุดเกิดเหตุราว 400 เมตร จึงควบคุมตัวมาให้พยานดู พยานชี้ยืนยันว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง นำตัวไปสอบสวนที่ สภ.อ.เมืองสุราษฎร์ธานี ทราบชื่อ นายสุรพงษ์ แซ่อุ้ย อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 378 ถนนตลาดล่าง ต.ตลาด อ.เมืองสุราษฎร์ธานี ตรวจสอบตามร่างกายพบบาดแผลคล้ายเล็บข่วนที่แขนขวา และอยู่ในอาการมึนเมากลิ่นเหล้าเหม็นคลุ้ง จึงนำตัวส่ง รพ.สุราษฎร์ธานี ให้แพทย์เพื่อตรวจร่างกายไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บ ถูกนำตัวส่ง รพ.สุราษฎร์ธานี เช่นกัน ทราบชื่อ ด.ญ.นุช (นามสมมติ) อายุ 10 ขวบ นักเรียน ชั้น ป.4 โรงเรียนแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองสุราษฎร์ธานี มีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งเข้าที่กกหูขวา แพทย์ต้องเย็บถึง 4 เข็ม และเด็กยังมีอาการมึนงง แพทย์ให้นอนพักรักษาตัวในโรงพยาบาลเพื่อรอดูอาการและเช็กสมองอย่างละเอียด เนื่องจากเกรงว่าจะได้ความกระทบกระเทือนทางสมอง

"พยานให้การยืนยันชัดเจน"


จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ บิดา-มารดา ของ ด.ญ.นุช ได้นำบุตรสาวไปส่งที่สนามหน้าสำนักงานเทศบาลเมืองสุราษฎร์ธานี เพื่อเข้าร่วมงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2550 ทางเทศบาลฯ จัดขึ้น เพื่อให้เด็กนักเรียนสังกัดโรงเรียนเทศบาล และเด็กๆทั่วไปเข้าร่วมกิจกรรม ขณะที่ ด.ญ.นุชกำลังสนุกสนานและเที่ยวชมงานอยู่กับเพื่อนๆ ได้มีผู้ชายคนหนึ่งรูปร่างเล็ก เข้ามาหลอกล่อ ด.ญ.นุชออกไปจากบริเวณงานด้วยการซื้อขนมให้ จากนั้นชายคนดังกล่าวจูงมือ ด.ญ.นุช ไปยังจุดเกิดเหตุ อยู่ห่างจากบริเวณงานประมาณ 800 เมตร เพื่อก่อเหตุดังกล่าว

ขณะที่นายสมฤทธิ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี พยานเห็นเหตุการณ์และเป็นคนเร่รอนอาศัยหลับนอนอยู่ที่คอนโดฯร้าง ยืนยันว่า นายสุรพงษ์เป็นผู้ก่อเหตุ โดยนายสมฤทธิ์ให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนว่า ขณะนั่งเล่นอยู่บริเวณชั้นล่างของคอนโดร้างกับภรรยา เห็นนายสมพงษ์เดินจูงเด็กหญิงอายุระหว่าง 10-12 ปี เข้ามาบริเวณคอนโดฯร้าง แล้วตรงไปยังห้องด้านหลัง

"เชื่อว่าเป็นคนร้ายแน่ แต่รอสอบผู้เสียหาย"


แต่ไม่ได้สนใจ เพราะคิดว่าเป็นพ่อลูกกัน กระทั่งผ่านไปประมาณ 10 นาทีก็ได้ยินเสียงเด็กหวีดร้องและวิ่งหนีออกมา เสื้อผ้าเต็มไปด้วยเลือด ตนจึงตะโกนขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียง ให้ช่วยกันนำเด็กส่งโรงพยาบาล

พ.ต.อ.อรรถพล เปล่งวิทยา ผกก.สภ.อ.เมืองสุราษฎร์ธานี กล่าวว่า เบื้องต้นเชื่อว่านายสุรพงษ์เป็นผู้ก่อเหตุจริง แม้จะยังให้การปฏิเสธ แต่มีพยานที่เห็นเหตุการณ์ยืนยัน จากการสอบปากคำนายสุรพงษ์ ยังให้การวกวน และไม่ตรงตามข้อเท็จจริง อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าผู้เสียหายสามารถจดจำรูปพรรณของผู้ก่อเหตุได้เป็นอย่างดี แต่ต้องรอให้เด็กหายตกใจและมีอาการปลอดภัยก่อน จึงสามารถสอบปากคำและชี้ยืนยันตัว ผู้ต้องหาได้ เบื้องต้นแจ้งข้อหานายสุรพงษ์คือ พรากผู้เยาว์ไปจากพ่อแม่ผู้ปกครองเพื่อกระทำการอนาจาร และทำร้ายร่างกาย จากการตรวจสอบประวัตินายสุรพงษ์ พบว่าไม่มีที่อยู่และงานทำเป็นหลักแหล่ง ชอบดื่มสุราจนมึนเมาอยู่เป็นประจำ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์