คนขับรถตู้มรณะเล็งเข้ามอบตัว บริษัทลั่นชดเชยเหยื่อ

คนขับรถตู้มรณะเล็งเข้ามอบตัว บริษัทลั่นชดเชยเหยื่อ

จากกรณีรถตู้สายหมอชิต-ฉะเชิงเทรา-บางคล้า ของบริษัท ฉะเชิงเทราขนส่ง (1971 ) จำกัด ชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ บนถนนมอเตอร์เวย์ สาย 7

หลักกิโลเมตรที่ 34 ต.บ้านระกาศ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ จนมีผู้บาดเจ็บ 7 ราย และเสียชีวิต 6 ราย เมื่อวันที่ 6 ม.ค. สถานการณ์ล่าสุดวันที่ 8 ม.ค. นายณัฐวัฒน์ กิตติกุลพันธุ์ ผู้จัดการ บริษัท ฉะเชิงเทราขนส่ง (1971) จำกัด เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.สุรศิษย์ สมวันดี สวญ.สทล.1 กก.8 เพื่อให้ปากคำในการสอบสวนเบื้องต้นในคดีดังกล่าว โดยมี พ.ต.อ.ธนวัตร์ วัฒนกุล ผกก. 8 บก.ทล. พ.ต.ท.พิชัย โกจารย์ศรี รอง ผกก.8 และ พ.ต.ท.สุริยัน วินิจมนตรี พนักงานสอบสวน 2 สทล.1 กก.8 เจ้าของคดีร่วมสอบปากคำใช้เวลาราว 45 นาที

 พ.ต.ท.สุรศิษย์ เผยว่า นายณัฐวัฒน์ มาในฐานะตัวแทนของบริษัท ซึ่งเป็นเจ้าของรถตู้คันดังกล่าวมาให้ข้อมูลเกี่ยวกับคดี
 
รวมถึงเบาะแสของนายสมบูรณ์ ท่าฉลาด คนขับรถตู้ที่หลังเกิดเหตุได้หลบหนีไป โดยขณะนี้ทางบริษัทได้ติดต่อผ่านญาติของนายสมบูรณ์แล้ว ทราบว่าจะเดินทางเข้ามอบตัวต่อพนักงานสอบสวนในวันที่ 10 ม.ค.ที่จะถึงนี้ นอกจากนี้นายณัฐวัฒน์ ยังแจ้งว่า ในส่วนของค่าชดเชยจากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น ทางบริษัทจะขอเป็นผู้รับผิดชอบทั้งหมด เนื่องจากรู้สึกสงสารต่อครอบครัวและญาติผู้เสียชีวิต โดยเบื้องต้นทางบริษัทจะชดเชยให้โดยไม่ต้องรอประกันก่อนรายละ 50,000 บาท ญาติของผู้เสียชีวิต และผู้บาดเจ็บสามารถติดต่อผ่านทางพนักงานสอบสวนได้โดยตรง แต่ในส่วนของทางบริษัทประกันนั้น คงต้องรอไปตามระบบ

 สำหรับคดีดังกล่าวนี้ พ.ต.อ.ธนวัตร์ วัฒนกุล ผกก. 8 บก.ทล. ได้กำชับให้ดำเนินการสอบสวน และทำคดีอย่างเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย โดยมีการตั้งทีมสอบสวนเฉพาะกิจใช้พนักงานสอบสวนของ บก.ทล. 3 นาย เพื่อมาทำคดีนี้โดยเฉพาะ เนื่องจากมีผู้เสียหายหลายราย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์