ตื่นหมีหลุดทำร้ายคนงานพม่า ตร.เร่งค้นเจอแต่รอยเท้า เขตทวีวัฒนา

ตื่นหมีหลุดทำร้ายคนงานพม่า ตร.เร่งค้นเจอแต่รอยเท้า เขตทวีวัฒนา

วันที่ 3 ม.ค. พ.ต.ท.โสภณ เนตรสว่าง สวป.สน.ธรรมศาลา

รับแจ้งจากพนักงานบริษัท รับส่งสินค้า ว่า มีคนงานชาวพม่า ถูกหมีทำร้ายร่างกาย บริเวณป่าหญ้า ติดกับหมู่บ้านปิ่นเกล้า การ์เด็นท์ ถนนพุทธมณฑลสาย 2 แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา จึงรุดไปตรวจสอบพบพื้นที่ดังกล่าว

 ที่เกิดเหตุ เป็นป่ากก และร่องสวน มีรอยเท้าสัตว์ลักษณะคล้ายอุ้งเท้าหมีจำนวนมาก เดินย่ำกระจายไปทั่วบริเวณป่าหญ้าในพื้นที่กว่า 20 ไร่

นอกจากนี้บริเวณต้นไม้ยังพบรอยข่วนของเล็บสัตว์ โดยมีบ้านคนงานปลูกอยู่ติดกับป่าหญ้า เจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่ อปพร. พร้อมด้วยชาวบ้าน กว่า 30 คนจึงกระจาย กำลังกันออกค้นหาทั่วในป่ารกและบริเวณโดยรอบกว่า 5 ชั่วโมงแต่ก็ปรากฎว่ายังไม่พบตัว

 นายชาญศิลป์ หรพูล อายุ 33 ปี คนงานของบริษัท รับส่งสินค้า เปิดเผยว่า เมื่อคืนวันที่ 1 ม.ค. บริษัทจัดงานเลี้ยงปีใหม่
 
เพื่อนคนงานได้เดินมาด้านหลังบริษัท ที่รั้วกำแพงติดกับป่าหญ้า ก็พบสัตว์ลักษณะสูงใหญ่ คล้ายหมี มีขนขึ้นตามลำตัว กำลังรื้อหาเศษอาหารอยู่ จึงใช้หนังสติ๊กยิงใส่ จนหมีปีนกำแพงกระโดดหนีออกไป ซึ่งก็ไม่ได้บอกใคร

 กระทั่งเมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 2 ม.ค.ที่ผ่านมา ทราบข่าวว่า มีคนงานชาวพม่า มาปักเบ็ดแล้วถูกหมีทำร้าย
 
ตนจึงชวนเพื่อนๆ มาเดินสำรวจในป่าหญ้า ก็พบรอยเท้าหมีจำนวนมาก จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ ด้านคนงานรายดังกล่าวเข้าเมืองมาแบบผิดกฎหมาย จึงหนีไปพักอาศัยอยู่กับญาติที่อื่นก่อนตำรวจจะสอบสวน

 เพื่อนคนงาน ให้การว่า คนงานชาวพม่าพร้อมเพื่อนอีกคนได้เข้าไปปักเบ็ดที่ท้องร่องในป่าตอนกลางคืน

ระหว่างที่นั่งก้มปักเบ็ดอยู่นั่น ก็ถูกหมีเข้าจู่โจมทำร้ายจากทางด้านหลัง โดยใช้อุ้งมือตะปบแผ่นหลังจนเป็นแผล ก่อนหนีจะหนีไปในความมืด เพื่อนไม่ได้แจ้งความหรือไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล เพราะกลัวถูกจับส่งกลับประเทศ


 ด้านเจ้าหน้าที่จะรอออกค้นหาหมีในช่วงกลางคืนอีกครั้ง เพราะคาดว่าหมีจะออกหากินตอนกลางคืน และตรวจสอบว่าในพื้นที่ มีคนเลี้ยงหมีไว้บ้างหรือไม่ เพื่อดำเนินการต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์