รุมอัด นร.ม.4จมน้ำทะเลบางแสนสาหัส

รุมอัด นร.ม.4จมน้ำทะเลบางแสนสาหัส

วันนี้ ( 30 ธ.ค.)  เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยและดูแลนักท่องเที่ยว ศูนย์บริการนักท่องเที่ยว ชายหาดบางแสน ชลบุรี 

พบกลุ่มวัยรุ่น 2 กลุ่ม ตะรุมบอนกันอยู่ในน้ำทะเลชายหาดบางแสน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และจมน้ำหมดสติในทะเล  1 ราย ทราบชื่อภายหลัง   คือ นายพงศ์   อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม. 4 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน จ.ชลบุรี  จึงได้แจ้งขอความช่วยเหลือให้ รถกู้ชีพ โรงพยาบาลประภาศรี มารับตัวไปรักษา และช่วยชีวิตที่โรงพยาบาลโดยด่วน และแจ้ง พ.ต.ท.ไพรัตน์ กุลพานิช พงส(สบ3) สภ.แสนสุข อ.เมือง จงชลบุรี ทราบ                    

ต่อมา พ.ต.ท.ไพรัตน์  เดินทางมาสอบสวนทราบจากพยานแวดล้อมว่า ได้มีกลุ่มวัยรุ่นซึ่งไม่คุ้นหน้าน่าจะมาจากต่างถิ่น ประมาณ 10 คน

  มีอาการมึนเมาลงไปเล่นน้ำทะเลชายหาดบางแสน บริเวณ ศูนย์บริการนักท่องเที่ยว และได้มีกลุ่มนักเรียนประมาณ 10 คน ลงไปเล่นน้ำบริเวณใกล้เคียงกัน ขณะที่เล่นน้ำกลุ่มนักเรียนได้เล่นกันอย่างสนุกสนาน ส่งเสียงด่า ล้อเล่นกับเพื่อน ๆ กลุ่มเดียวกันเสียงดัง ทำให้กลุ่มวัยรุ่นต่างถิ่นไม่พอใจ และคิดว่าด่าพวกกลุ่มตน จึงได้เข้ามาตะรุมบอนกันชุลมุนในทะเล ที่มีน้ำทะเลสูงประมาณหน้าอก จนทำให้ นายสิริพงษ์  สลบจมลงไปในน้ำทะเล ส่วนเพื่อนนักเรียนด้วยกันสู้ไม่ได้จึงได้พากันหลบหนีกระเจิงขึ้นชายฝั่ง ส่วนกลุ่มวัยรุ่นได้ติดตามมายังชายหาด และหลบหนีไปคนละทิศละทาง  นักท่องเที่ยวและพ่อค้าที่เห็นเหตุการณ์ลงไปอุ้มขึ้นมาช่วยชีวิตยังชายฝั่งและแจ้งให้รถกู้ชีพของโรงพยาบาลมารับตัวไปรักษา

พ.ต.ท.ไพรัตน์  กล่าวว่า จากการสอบถามเบื้องต้น  ผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นนักเรียน ระดับ ม. 4 หลังจากที่ได้สอบเสร็จจากโรงเรียน
 
เพื่อนได้ชวนกันมาที่ชายหาดบางแสนเพื่อเล่นน้ำทะเลกัน ประมาณ 10 คน แต่ในขณะที่ระหว่างนั้นได้มีเรื่องกับวัยรุ่นต่างถิ่่น ทำให้เพื่อนๆของ นายสิรพงษ์ กลัวโดนทำร้ายจึงหนีไปคนละทิศละทาง ส่วน นายสิรพงศ์ นั้นหนีลงนำทะเลแต่หนีไม่พ้นโดยทำร้ายและจมน้ำทะเลไปก่อนจะพากันหลบหนีไป หลังเกิดเหตุเพื่อนๆได้วิ่งลงไปช่วยนำร่างของนายสิรพงศ์ ขึ้นฝั่งและพยายามช่วยให้เพื่อนฟื้น แต่ไม่ได้ผลจึงได้ขอให้ชาวบ้านช่วยเหลือ และนำตัวส่งโรงพยาบาลช่วยเหลือจนมีอาการตอบสนอง แต่ก็ยังอยู่ในอาการน่าเป็นห่วง


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์