ผบช.ภ.7ชี้ปมสังหารอุดรแค้นส่วนตัว

ผบช.ภ.7ชี้ปมสังหารผบช.ภ.7ชี้ปมสังหาร'อุดร'แค้นส่วนตัว


ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 เผย ปมสังหาร "อุดร ไกรวัตนุสสรณ์" เชื่อ แค้นส่วนตัว ไม่ใช่การเมือง หลังมือปืนกระหน่ำยิงศีรษะ 8 นัดซ้อน อาจไม่ใช่มือปืนรับจ้าง

พล.ต.ท. หาญพล นิตย์วิบูลย์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 (ผบช.ภ.7) เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า กรณีคนร้ายบุกยิง นายอุดร ไกรวัตนุสสรณ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสาคร จนเสียชีวิต ได้สั่งการให้ รอง ผบช.ภ.7 คือ พล.ต.ต.โสภณ พิสุทธิวงษ์ ลงตรวจสอบพื้นที่แล้ว เบื้องต้น ปมสังหารโหด ทราบว่า คนร้ายได้ใช้อาวุธปืนยิงที่ศีรษะของนายอุดร เพียงจุดเดียว ถึง 8 นัด แสดงว่าน่าจะมาจากความแค้นส่วนตัวมากกว่าปมขัดแย้งทางการเมือง เนื่องจากการเมืองใน จ.สมุทรสาคร นั้น แม้จะแข่งขันกันดุเดือด แต่ก็ไม่เคยถึงขั้นเอาชีวิตเช่นนี้แน่ ดังนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงวางปมสังหารไว้กว้างๆ และให้น้ำหนักเรื่องความแค้นส่วนตัวมากที่สุด โดยในวันนี้ จะเรียกระชุมทีมสืบสวนของ บช.ภ. 7 ทั้งหมดอีกครั้งหนึ่ง

จ่อออกหมายจับมือยิงนายกอบจ.สมุทรสาคร
พล.ต.ท.หาญพล นิตย์วิบูลย์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. เกี่ยวกับความคืบหน้ากรณีคนร้ายใช้อาวุธปืนขนาด .40 ยิง นายอุดร ไกรวัตนุสสรณ์ นายก อบจ.สมุทรสาคร และดำรงตำแหน่งประธานสโมสรฟุตบอลสมุทรสาครเอฟซี ซึ่งเป็นบุตรของ นายมณฑล ไกรวัตนุสสรณ์ อดีต รมช.เกษตรและสหกรณ์ เสียชีวิต ภายในปั๊มน้ำมัน ปตท. ริมถนนเศรษฐกิจ จ.สมุทรสาคร เมื่อวานที่ผ่านมา โดยระบุว่า จากการตรวจสอบและรวบรวมพยานหลักฐานล่าสุด เพียงพอต่อการขออำนาจศาลออกหมายจับคนร้าย ได้ภายใน 24 ช.ม. นี้ อย่างแน่นอน ส่วนประเด็นการสังหารโหดในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่มุ่งไปที่ความขัดแย้งส่วนตัว และคนร้ายลงมือเพียงคนเดียว ไม่มีการจ้างวาน ไม่ใช่มือปืนอาชีพ อีกทั้งเชื่อว่า ไม่เกี่ยวข้องกับประเด็นทางการเมือง เนื่องจาก จ.สมุทรสาคร เป็นจังหวัดที่ไม่มีการแข่งขันทางการเมืองที่รุนแรง ส่วนคนร้ายหลังก่อเหตุไปได้หลบหนี แต่จากการสืบสวนทราบว่า ยังกบดานอยู่ในพื้นที่ ซึ่งเจ้าหน้าที่มั่นใจว่า จะสามารถจับกุมตัวได้อย่างแน่นอน

ญาติรับศพ นายก อบจ.สมุทรสาคร แล้ว
นายกมล ไกรวัตนุสสรณ์ อายุ 55 ปี ญาติของ นายอุดร ไกรวัตนุสสรณ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสาคร และประธานสโมสรฟุตบอลสมุทรสาคร เอฟซี ที่ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืน กระหน่ำยิงจนเสียชีวิตเมื่อวานที่ผ่านมา เดินทางเข้ารับศพ นายอุดร ที่ สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อนำศพไปบำเพ็ญกุศลที่ จ.สมุทรสาคร โดย นายกมล กล่าวว่า ผลการชันสูตรของแพทย์ ระบุว่า นายอุดร เสียชีวิต เนื่องจากกระสุนปืนทำลายสมอง ส่วนการเรียกเข้าให้ปากคำนั้น ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังไม่ได้มีการติดต่อมา ส่วนปมสังหาร เจ้าหน้าที่มุ่งประเด็นไปที่เรื่องแค้นส่วนตัวนั้น ตนไม่ขอออกความคิดเห็น เนื่องจากให้เป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เป็นผู้ดำเนินการ แต่อุปนิสัยส่วนตัวของ นายอุดร นั้น เป็นคนอัธยาศัยดี มีแต่คนรักและไม่ได้มีเรื่องขัดแย้งกับใคร อย่างไรก็ตาม จะนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลที่ วัดเจษฎาราม ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ธ.ค.


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์