ยิงพนักงานดับเพลิง อ.บันนังสตา ดับ 1 ราย

"ยิงพนักงานดับเพลิงดับ"


ยะลา คนร้ายใช้อาวุธปืนยังพนักงานดับเพลิงเสียชีวิต ขณะกำลังปลูกต้นไม้ หน้าหอนาฬิกา อ.บันนังสตา

เมื่อเวลา 09.30 น. วันนี้ (13 ม.ย.) ร.ต.ท.โยธิน วรรณทวี ร้อยเวร สภ.อ.บันนังสตา จ.ยะลา ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ว่า มีเหตุใช้อาวุธปืน ที่บริเวณสวนสาธารณะ หอนาฬิกา เทศบาลตำบลบันนังสตา อ.บันนังสตา จ.ยะลา หลังได้รับแจ้ง รีบเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.อนุรุธ อิ่มอาบ ผกก.สภ.อ.บันนังสตา นายยืนยง คิดถูก ปลัดฝ่ายป้องกัน อ.บันนังสตา และ กำลังตำรวจทหาร จำนวนหนึ่ง

"9 มม.รัว 8 นัดดับ"


ที่เกิดเหตุบริเวณดังกล่าวพบกองเลือดขนาดใหญ่ ห่างกันพบปลอกกระสุนปืน ขนาด 9 ม.ม.จำนวน 8 ปลอก ส่วนผู้บาดเจ็บ พลเมืองดีนำตัวส่ง รพ.อ.บันนังสตา จ.ยะลา และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อนายนิคม หนูเพ็ง อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 22/2 ม.2 ต./อ.บันนังสตา จ.ยะลา เป็นเจ้าหน้าที่ดับเพลิงของเทศบาลตำบลบันนังสตา จ.ยะลา ถูกยิงที่บริเวณศีรษะ และ ลำตัวจำนวน 8 นัด

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายได้ปลูกต้นไม้ ที่บริเวณหอนาฬิกา มีคนร้ายจำนวน 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบทะเบียน และ ยี่ห้อ ใช้อาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 ม.ม. กระหน่ำยิง จำนวนหลายนัด จนล้มลง คนร้ายเห็นว่าที่เกิดเหตุเป็นที่ชุมชนมีรถวิ่งไปมาจำนวนมาก จึงหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว เบื้องต้น สันนิษฐานว่าเป็นการก่อเหตุเพื่อสร้างสถานการณ์ความไม่สงบในพื้นที่ อ.บันนังสตา จ.ยะลา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์