โจรใต้เหิม! ยิงตร.ปัตตานีดับคาที่ ทั้งชุดเครื่องแบบ

"คนร้ายประกบยิง ตร.ดับ"


เกิดเหตุคนร้าย ดักยิง จ่าตำรวจทั้งชุดเครื่องแบบเสียชีวิตคาที่ กลางถนนในพื้นที่อ.สายบุรี จ.ปัตตานี ขณะเหยื่อกำลังขี่จักรยานยนต์จะไปปฏิบัติหน้าที่ในสภ.อ.สายบุรี เบื้องต้นจนท.สันนิษฐาน เป็นฝีมือพวกโจรใต้ที่หวังสร้างสถานการณ์ปั่นป่วน

วันนี้(13 ม.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 07.00น. พ.ต.ท.คำรณ ยอดรัก ผกก.สภ.อ. สายบุรี จ.ปัตตานี ได้รับแจ้งเหตุ มีคนร้ายไม่ทราบจำนวน ตามประกบยิงเจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่งเสียชีวิต ซึ่งทราบต่อมาภายหลังคือ จ.ส.ต.พาก เพชรมาลัย อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลข 263 หมู่ 1 ต.วังมะปรางเหนือ อ.วังวิเศษ จ.ตรัง

"คาดเป็นการสร้างสถานการณ์"


เหตุดังกล่าว เกิดขึ้นบริเวณคอสะพานบนถนนสายบุรี-ปานาเระ หมู่ 3 ปะเสยาวอ อ.สายบุรี จ.ปัตตานี ซึ่งห่างจากสภ.อ.สายบุรี 4 กิโลเมตร ในขณะที่จ.ส.ต.พาก แต่งกายด้วยชุดตำรวจเต็มยศ พร้อมมีเสื้อแจ๊คเก็ตคลุมหนึ่งตัว กำลังขี่จักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ สีบลอนด์ขาว ทะเบียน กษร.509 จ.ตรัง ออกจากแฟลตตำรวจใหม่ หมู่ 4 ต.ปะเสยาวอ อ.สายบุรี เพื่อไปทำงานที่สภ.อ.สายบุรี มีคนร้ายไม่ทราบจำนวนและไม่ทราบพาหนะ ได้เข้าประกบยิงจ.ส.ต.พาก จนเสียชีวิตทันทีในทีเกิดเหตุ

เบื้องต้น คนร้ายได้หลบหนีไปได้ ในขณะที่เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า สาเหตุน่าจะเป็นการสร้างสถานการณ์ของกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์