รวบพ่อวัยโจ๋บุหรี่จี้-ทารุณลูกสาววัย 9 เดือน

รวบพ่อวัยโจ๋บุหรี่จี้-ทารุณลูกสาววัย 9 เดือน


เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 22 ธ.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พ.ต.ต.ภูวนาถ แก่นจันทร์ สว.สส.สภ.บางพลี สมุทรปราการ รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีเด็กถูกทำร้ายภายในสาวิตรี อพาร์ตเม้นต์ เลขที่ 165/95 ม.11 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี ห้อง 304

จึงรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณชั้นที่ 3 ของอาคารภายในห้อง 304 พบนายเทพ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี อยู่หมู่ 1 ต.เปียงหลวง อ.เวียงแหง จ.เชียงใหม่ และ น.ส.บัว อายุ 22 ปี และด.ญ.หวาน (นามสมมติ) อายุ 9 เดือน ซึ่งมีบาดแผลคล้ายถูกของร้อนจี้ที่ท้องและใบหน้ามีรอยฟกช้ำ ใบหูทั้งสองข้างมีรอยถูกกัดจนเป็นแผล จึงได้นำตัวมาสอบสวน โดยมีชาวบ้านที่อาศัยอยู่ที่อพาร์ตเม้นต์ดังกล่าวกว่า 50 คนรอรุมประชาฑัณท์


 จากการสอบถามนางปทุม อายุ 58 ปี ป้าของน.ส.บัวให้การว่า ด.ญ.หวาน เป็นหลานของตนเองและได้ถูกนายเทพ ซึ่งเป็นพ่อของเด็กทำร้ายร่างกายอยู่เป็นประจำเนื่องจากในช่วงกลางวัน น.ส.บัวจะไปทำงานโดยปล่อยลูกสาวไว้กับนายเทพ และเด็กจะถูกทำร้ายจนตนเองทนดูไม่ไหวจึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบ โดยนางปทุมให้การต่อว่าเมื่อประมาณ 5 เดือนที่แล้วนายเทพได้ทำร้ายเด็กจนแขนหักและถูกดำเนินคดีจำคุกมา 4 เดือน เพิ่งพ้นโทษออกมาประมาณ 1 เดือน ล่าสุดได้ทำร้ายร่างกายเด็กอีกโดยน่าจะใช้บุหรีจี้จนเป็นแผลจนตนเองทนไม่ไหวเนื่องจากสงสารหลานสาวจึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบ


 จากการสอบสวนนายเทพให้การปฏิเสธโดยกล่าวว่า เด็กซนและคลานไปโดนหม้อข้าวที่กำลังร้อนเองตนไม่ได้ทำร้ายเด็กแต่อย่างใด แต่ทางเจ้าหน้าที่ไม่เชื่อในคำให้การเนื่องจากมีประวัติทำร้ายลูกจนถูกจำคุกมาแล้ว จึงได้นำตัวเด็กส่งตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลบางพลีเพื่อตรวจสอบบาดแผลว่าเกิดจากสาเหตุใด ก่อนนำตัวนายสมชายส่งพนักงานสอบสวนนำตัวไปหาสารเสพติดเพื่อดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์