จับโจรงัดบ้านเบื่อหมาตาย 3 ตัว

ใช้ตับไก่-หมูย่างคลุกยาพิษ "แลนแนท" ชาวบ้านแจ้งตำรวจตามรวบตัวทันควัน


เมื่อเวลา 8.30 น. วันที่ 12 มกราคม 2550 ขณะที่ ร.ต.อ.พงษ์อิษ ศรีแจ่มใส กำลังปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวน สภ.อ.เมืองชัยนาท ได้รับแจ้งทางโทรศัพท์จากนายประยูร หัสษฤกษ์ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 3 ตำบ้านกล้วย อ.เมือง จ.ชัยนาท ว่าได้รับแจ้งจากลูกบ้านว่ามีคนร้ายปีนเข้าบ้านเลขที่ 188 หมู่ที่ 3 ต.บ้านกล้วย อ.เมือง จ.ชัยนาท ขอให้ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจไปดูด่วน เนื่องจากคนร้ายยังอยู่ในบ้านที่เกิดเหตุ

จึงได้รีบรุดเดินทางไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.อ.เมืองชัยนาท ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว ที่บริเวณประตูรั้วพบสุนัขพันธุ์ร็อดไวเลอร์สีดำ นอนตาย1ตัว ห่างออกไปที่หน้าบ้านพบสุนัขพันธุ์อัลเซเชี่ยลสีดำอีก1ตัวนอนตายและที่ประตูบ้านพบสุนัขพันธุ์ร็อดไวเลอร์สีดำอีก1ตัว ทุกตัวนอนตายสภาพน้ำลายฟูมปาก จากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุพบตับไก่คลุก"แลนแนท" และหมูย่างสองถุงอยู่ในที่เกิดเหตุจึงได้รวบรวมหลักฐานไว้ประกอบคดีต่อไป

"ไม่มีใครอยู่บ้าน"


นอกจากนี้ยังพบร่องรอยคนร้ายเข้าไปลักทรัพย์ภายในบ้าน และปีนรั้วหลบหนีออกไปทางหลังบ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงติดตามจับได้ที่กลางทุ่งห่างออกไป 500 เมตร สอบสวนทราบชื่อว่านายพรนิมิตร ณ.เวียงจันทร์ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 207 หมู่ที่ 1 ต.ไกรทอง อ.คลองหาด จ.สระแก้ว ตรวจค้นภายในตัวพบของกลางสร้อยคอ 4 เส้น พระเครื่อง 8 องค์ เงินสด 1,500 บาท นายพรนิมิตร ให้การรับสารภาพ

จากการสอบถามนายทศพร ศรสุข อายุ 16 ปี ลูกชายเจ้าของบ้าน ทราบว่านายพัฒนา ศรสุข ผู้เป็นพ่อ เป็นครูสอนอยู่ที่ ร.ร.บุญนาควิทยาคม จ.ชัยนาท ขณะเกิดเหตุเดินทางไปดูพี่ชายที่ถูกยิงที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยาโดยอยู่บ้านเพียงคนเดียว วันนี้เวลา 07.00 น.ได้ออกไปเรียนตามปกติ ที่วิทยาลัยเทคนิคชัยนาท โดยได้ได้ปล่อยสุนัขที่เลี้ยงไว้ให้เฝ้าบ้านจนกระทั่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตามที่วิทยาลัยว่าที่บ้านโดนคนร้ายบุกงัด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์