โจรใต้เหิมใช้เอ็ม 79 ยิงถล่มแฟลตตำรวจศรีสาคร ไร้เจ็บหรือตาย

โจรใต้เหิมใช้เอ็ม 79 ยิงถล่มแฟลตตำรวจศรีสาคร ไร้เจ็บหรือตาย


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.วุฒิพงษ์ เย็นจิตต์ ผกก.สภ.ศรีสาคร พ.ท.จักรพงษ์ เสลา ผบ.ฉก.นราธิวาส 37 เจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด นปพ.ภ.จ.นราธิวาส และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ภ.จ.นราธิวาส เข้าตรวจสอบเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนเอ็ม 79 ยิงถล่มใส่แฟลตข้าราชการตำรวจ สภ.ศรีสาคร หมู่ 1 บ้านฆอรอกาเว ต.ศรีสาคร อ.ศรีสาคร จำนวน 3 นัดซ้อน ซึ่งเหตุเกิดเมื่อเวลา 01.20 น.
 
 
จุดแรกเจ้าหน้าที่พบว่าภายในห้องพักชั้น 4 และ 5 ของอาคารแฟลตตำรวจ 5 ชั้น มีร่องรอยคราบเขม่าและมีรอยแตกร้าวที่บริเวณฝาผนัง และที่ฝ้าเพดานมีร่องรอยถูกกระสุนปืนจนเป็นรูโหว่จำนวน 2 จุด โดยมีเศษชิ้นส่วนของกระสุนปืนเอ็ม 79 จำนวนหนึ่ง และเศษกระจกตกกองรวมอยู่กับเศษผนังปูนซีเมนต์ที่แตกร้าว ส่วนจุดที่สองที่บ้านพักข้าราชการตำรวจ 2 ชั้น ที่ปลูกสร้างด้วยไม้ ซึ่งตั้งอยู่หลังแฟลตตำรวจ มีร่องรอยถูกกระสุนปืนเอ็ม 79 จนหลังคาเป็นรูโหว่จำนวน 1 จุด โดยทั้งสองจุดไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด


จากการสอบสวนทราบว่า ในช่วงเช้ามืดได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวนแฝงตัวเข้ามาภายในป่าละเมาะหลังแฟลตตำรวจ เมื่อสบโอกาสคนร้ายได้ใช้อาวุธปืนเอ็ม 79 ยิงถล่มใส่แฟลตตำรวจจำนวน 2 นัด จากนั้นคนร้ายยังได้ใช้อาวุธปืนดังกล่าวยิงใส่บ้านพักข้าราชการตำรวจอีก 1 นัด หวังปลิดชีพข้าราชการตำรวจที่นอนพักอยู่ภายในแฟลตและบ้านพัก แต่ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตแล้วหลบหนีไป


สำหรับแฟลตตำรวจ สภ.ศรีสาคร เคยถูกคนร้ายลอบวางระเบิดคาร์บอมบ์ใต้แฟลตตำรวจมาก่อนแล้วเมื่อวันที่ 7 มีนาคมที่ผ่านมา แต่ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์