ตร.ไทยจับเขมรยัดยาบ้าในก้นขายให้กะเหรี่ยง

"เขมรขนยาบ้ายัดก้น"


ตำรวจ สภ.ต.คลองลึก จับกุมชาวเขมรลอบขนยาบ้าโดยใส่ในถุงยางอนามัยแล้วยัดใส่ก้น เตรียมไปส่งมอบให้ชาวกะเหรี่ยงที่จะนำไปจำหน่ายในเขต อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี

วันนี้ (12 ม.ค.) ที่ สภ.ต.คลองลึก จ.สระแก้ว พล.ต.ต.พงศ์กานต์ ปัญจพรรค์ ผบก.สระแก้ว พร้อมด้วย พ.ต.ท.ศารทูล ประดิษฐ์ รอง ผกก.หน.สภ.ต.คลองลึก แถลงผลการจับกุม ผู้ต้องหาชาวต่างชาติลักลอบนำยาเสพติดเข้าในในประเทศไทย โดยสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ทั้งหมด 3 คน พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 1,000 เม็ด

"ขยายผลจับกุมได้อีก"


พ.ต.ท.ศารทูล กล่าวว่า จากการสืบสวนทราบว่าจะมีผู้ค้ายาเสพติดนำยาบ้าจำนวนหนึ่งลักลอบเข้ามาในประเทศจึงได้สั่งให้เจ้าหน้าที่ทำการเฝ้าตรวจจนพบ บุคคลตามที่สายรายงานจึงขอตรวจค้น ทราบชื่อว่า นายโป ปัน อายุ 30 ปี สัญชาติกัมพูชา เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ แต่เมื่อนำตัวไปฉายเอ๊กซ์เรย์จึงพบว่ามีถุงยางอนามัยอยู่ในช่องทวารหนักจำนวน 2 ชิ้น จึงให้แพทย์นำออกมาตรวจสอบพบภายในบรรจุยาเสrติดจำนวน 1}000 เม็ด และจาการขยายผลทราบว่ากำลังจะนำยาบ้าทั้งหมดไปส่งให้ผู้รับที่ตลาดโรงเกลือ

ต่อมาตำรวจตามไปจับกุมผู้ต้องหาได้อีก 2 คน เป็นชายชาวกะเหรี่ยง ชื่อ นายสอน(ดำ) จอนเกี๊ยะ อายุ 36 ปี กับ ด.ช.เอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ชาวกะเหรี่ยง พร้อมเงินสดจำนวน 100,000 บาท ซึ่งผู้ต้องหาทั้งสองให้การรับสารภาพว่ามาซื้อยาบ้าจากชาวกัมพูชา เพื่อนำกลับไปจำหน่ายให้กับชาวกะเหรี่ยงในพื้นที่เขต อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี ซึ่งเจ้าหน้าที่จะขยายผลจับกุมกลุ่มผู้ค้ารายนี้ต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์