หวิดสยอง! ยูโร ขสมก.พุ่งชนรถพ่วงเหล็กเสียบทะลุ

หวิดสยอง! ยูโร ขสมก.พุ่งชนรถพ่วงเหล็กเสียบทะลุน่าหวาดเสียว


เกิดอุบัติเหตุ รถยูโรของ ขสมก.ชนท้ายรถพ่วงบรรทุกแผ่นเหล็กกันดิน จนแผ่นเหล็กเสียบทะลุทั้งรถยูโร และตัวเก๋งรถพ่วง โชคดีมีผู้บาดเจ็บเพียง 2 ราย ไม่ถึงกับมีใครเสียชีวิต ส่วนสาเหตุ รถพ่วงจอดรถเข้าบริษัทโดยไม่มีไฟท้าย

วันนี้ (12 ม.ค.) เมื่อเวลา 06.00 น. ร.ต.อ.สุรศักดิ์ มีวิริยกุล ร้อยเวรสอบสวน สน.วิภาวดี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถโดยสารประจำทาง ชนรถบรรทุก 18 ล้อบรรทุกเหล็ก มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

ที่หน้าทางเข้า บริษัท ไทยยนต์แทร็คเตอร์ จำกัด ถนนวิภาวดีรังสิตขาเข้า ใกล้อนุสรณ์สถาน แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กทม.หลังรับแจ้งเหตุจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ รุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พล.ต.ต.ปราโมทย์ ปทุมวงศ์ ผบก.จร.และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุหน้าทางเข้าบริษัทดังกล่าว


พบรถโดยสารยูโรปรับอากาศ สาย 59 วิ่งระหว่าง รังสิต-สนามหลวง หมายเลขทะเบียน 13-0687 กทม.หมายเลขข้างรถ 1-67047 จอดอยู่ในสภาพสภาพชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ หมายเลขทะเบียน 73-8619 กทม.ของบริษัท เพิ่มพูล ทรานสปอร์ต โดยมีเหล็กแท่ง 4 เหลี่ยมขนาดใหญ่ ที่ใช้สำหรับกั้นบ่อดิน ซึ่งบรรทุกอยู่ท้ายรถพ่วงแทงทะลุด้านประตูฝั่งผู้โดยสารเข้ามาภายในรถทั้งคัน นอกจากนี้ แท่งเหล็กยังแทงทะลุไปยังด้านหน้ารถพ่วงอีกด้วย

เบื้องต้นพบผู้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย


เจ้าหน้าที่จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลภูมิพล ทราบต่อมาชื่อ นางเทียนทอง คำตุ้ม อายุ 33 ปี ผู้โดยสารของรถประจำทางคันดังกล่าว และนายพิบูลย์ ยิ่งเจริญ อายุ 34 ปี โชเฟอร์คนขับรถพ่วง 18 ล้อ

จากการสอบสวน


นายวรรณ วงศ์ชมพู รปภ.ของบริษัท ไทยยนต์แทร็คเตอร์ จำกัด ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองกำลังเข้าเวรอยู่ด้านหน้าบริษัท ก็มีรถพ่วงขับเข้ามาที่บริษัท เพื่อจะนำแท่งเหล็กมาส่ง แต่อยู่ระหว่างจอดรอด้านหน้าเพื่อทำเอกสารเข้ามาติดต่อภายใน ระหว่างนั้นก็ได้มีรถประจำทางคันคู่กรณีวิ่งมาชนท้ายรถพ่วง จนทำให้เหล็กแท่งที่บรรทุกอยู่ท้ายเสียบทะลุรถประจำทาง และไหลมาแทงทะลุด้านหน้ารถพ่วง จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการสอบสวนเบื้องต้น พบว่า


รถพ่วงคันดังกล่าวจอดอยู่ในสภาพที่ไม่ได้เปิดไฟท้ายรถ มีเพียงผ้าแดงผูกท้ายไว้เท่านั้น ประกอบกับช่วงเวลาเกิดเหตุเป็นช่วงเช้ามืดอีกด้วย จึงทำให้คนขับรถประจำทางที่มีผู้โดยสารนั่งมาประมาณ 10 คน ชนเข้าที่ท้ายรถจนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อหากระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บกับ นายพิบูลย์ โชเฟอร์รถพ่วง 18 ล้อไว้ก่อน ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะได้เชิญตัว นายพิบูลย์ และนายโสภณ ทานะขันธ์ อายุ 45 ปี คนขับรถประจำทางมาสอบปากคำอีกครั้ง เพื่อแจ้งข้อหากับฝ่ายผิดต่อไป


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: ผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์