รวบหนุ่มใช้เฟซบุ๊กอ้างเป็นนักรบแดนใต้หลอกฟันเด็ก

รวบหนุ่มใช้เฟซบุ๊กอ้างเป็นนักรบแดนใต้หลอกฟันเด็ก


ที่ห้องประชุม 1 สำนักงานตำรวจภูธรภาค 3 นครราชสีมา เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 15 ธ.ค.54 พล.ต.ท ภาณุ เกิดลาภผล ผบช.ภาค 3 พร้อม นายชวน ศิรินันท์พร ผวจ.นครราชสีมา และ พ.ต.อ ผดุงเกียรติ ศิริพรวิวัฒน์ ผกก.สภ.เมือง อ.เมือง นครราชสีมา

 ร่วมแถลงข่าวการจับกุมนายวิมล ศรีดา อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดนครราชสีมา ที่ จ.358/2554 ลงวันที่ 14 ธันวาคม ตามข้อกล่าวหา กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาของตน โดยเด็กนั้นยินยอมหรือไม่ก็ตาม,พาบุคคลอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่ออนาจาร โดยปราศจากเหตุอันสมควร พรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล 

พ.ต.อ ผดุงเกียรติ เปิดเผยพฤติการณ์ของคดีว่า ได้รับการประสานงานจากครูโรงเรียนมัธยม ในเขต อ.เมือง จ.นครราชสีมา โดยระบุนักเรียนหญิง ชั้นมัธยมปีที่ 2 ได้ถูกชายคนหนึ่ง ใช้เครือข่ายสังคมออนไลน์ เฟซบุ๊ก โดยใช้ชื่อแทนตัวเองว่า " แดน สีดา และ นักรบแดนใต้ " ล่อลวงไปข่มขืนกระทำชำเรา พร้อมถ่ายคลิปวิดีโอไว้ เพื่อแบล็คเมล์ ข่มขู่ ผู้เสียหายที่ตกเป็นเหยื่อ เพื่อไม่ให้ไปแจ้งความดำเนินคดี และไม่สามารถเลิกติดต่อกับผู้ต้องหาได้ มิเช่นนั้นจะนำคลิปไปเปิดประจาน โดยเกิดเหตุล่อลวงทางเพศนานกว่า 3 เดือน นอกจากนี้ผู้ต้องหา ยังล่อลวงนักเรียนโรงเรียนเดียวกัน ไปประกอบเหตุในลักษณะนี้อีก 2 คน

ด้านนายวิมล ผู้ต้องหา รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ว่า ใช้ชื่อตัวเองเป็น นักรบแดนใต้ และอ้างว่า ตัวเองเคยเป็นเจ้าหน้าที่ที่ออกปราบปรามขบวนการผู้ก่อการร้าย 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ จะวางกลอุบายชวนเหยื่อให้แช็ตคุยเรื่องวีรกรรมต่างๆ ในขณะปฏิบัติหน้าที่ ซึ่งเป็นการสมมุติขึ้น โดยใช้คำอ่อนหวาน ไพเราะ ทำให้เหยื่อนิยมชมชอบ ผู้ที่เป็นฮีโร่ อยากเห็นหน้า จากนั้นจึงได้นัดแนะให้มาพบตามสวนสาธารณะ และห้างสรรพสินค้าในเขตเมือง นครราชสีมา


รวบหนุ่มใช้เฟซบุ๊กอ้างเป็นนักรบแดนใต้หลอกฟันเด็ก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์