ชูวิทย์ ไล่บี้อาบอบนวดย่านรัชดาฯเปิดใกล้โรงเรียน

ชูวิทย์ ไล่บี้อาบอบนวดย่านรัชดาฯเปิดใกล้โรงเรียน

วันนี้(6 ธ.ค.) นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรครักประเทศไทย
 
ได้เดินทางมาที่ ร.ร.เตรียมอุดมพัฒนาการ รัชดาฯ เพื่อเรียกร้องให้ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี และ พล.ต.อ.เพรียวพันธุ์ ดามาพงษ์ ผบ.ตร. ออกมาดูแลการเปิดสถานบริการอาบอบนวดตรงข้ามสถานศึกษา      

นายชูวิทย์ กล่าวว่า ตนเองได้เคยเปิดเผยเกี่ยวกับการเปิดสถานบริการแห่งนี้ ที่มีตั้งอยู่ฝั่งตรงกันข้ามกับโรงเรียนแห่งนี้ 

ในระหว่างที่พล.ต.อ.โกวิท วัฒนะ เป็น ผบ.ตร. และมี พล.ต.ท.ธวัชชัย จุลสุคนธ์ ผู้ช่วยผบ.ตร.ในฐานะประธานคณะกรรมการพิจารณาผลการอุทธรณ์คำสั่งไม่อนุญาตให้ตั้งสถานบริการ  จนทำให้ไม่สามารถเปิดบริการได้ กระทั่งระยะเวลาผ่านมา  6 ปี ในยุคที่มี ร.ต.อ.เฉลิม และมี ผบ.ตร. ชื่อว่า พล.ต.อ.เพรียวพันธุ์  กลับยอมปล่อยให้ นายตำรวจระดับยศ พล.ต.ท. ซึ่งมีอักษรชื่อย่อ  "จ" ได้เซ็นอนุมัติทิ้งทวน ให้สถานบริการแห่งนี้เปิดได้ก่อนที่จะย้ายไปดำรงตำแหน่งอื่น ซึ่งวันนี้ก็ได้เปิดบริการเป็นวันแรก พร้อมทั้งได้นำป้ายรับสมัครพนักงานมาแขวนโชว์ที่ป้ายรถเมล์ อีกด้วย

นายชูวิทย์ กล่าวต่อไปว่า ผมไม่ทราบว่าท่าน ร.ต.อ.เฉลิม  กับ พล.ต.อ.เพรียวพันธุ์ ท่านหายไปอยู่ที่ไหน
 
ถึงเวลาแล้วที่ท่านทั้ง 2 คน ควรจะออกมาได้แล้วออกมาทำหน้าที่ของท่าน โดยเฉพาะอาบอบนวดแห่งนี้เป็นที่ดินของการรถไฟแห่งประเทศไทย (รฟท.) ถามว่าจะต้องทำอย่างไรผมว่าคงต้องย้ายโรงเรียนหนี เพราะประเทศไทยปล่อยให้สถานบริการเปิดตรงไหนก็ได้ ต่อไปก็อนุมัติให้เปิดสถานบริการให้หมด เพราะถือว่าต่อสู้กับอำนาจอิทธิพลมืดไม่ได้


จากนั้นผู้สื่อข่าวได้รายงานว่า ในขณะที่นายชูวิทย์ กำลังพาสื่อมวนชนไปตรวจดูที่ป้ายรถประจำทางด้านหน้าหน้าสถานบริการอาบอบนวดเอไลน่าอยู่นั้น 

ได้มีนายประเสริฐ สุขขี หรือ โกลัก กรรมการบริหาร บ. เอไลน่า เอ็นเตอร์เทรนเมนท์ จำกัด ได้เดินออกมาพร้อมถือเอกสารมาเพื่อชี้แจงต่อสื่อมวลชน จนทำให้นายชูวิทย์ ถึงกับหน้าถอดสี รีบเดินเลี่ยงกลับออกไป พร้อมกับพูดสัื้นๆว่า "เรื่องจะเป็นอย่างไรนั้นให้สื่อมวลชนตัดสินใจก่อนที่จะเดินหนีไป"

โดยนายประเสริฐ หรือ โกลัก   เปิดเผยว่า เอไลน่าได้รับใบอนุญาตจากตำรวจแล้ว
 
และรฟท.ได้มีหนังสือยินยอมให้ใช้อาคารหลังดังกล่าวเป็นสถานบริการได้ซึ่งเอไลน่าถูกตรวจสอบจากศาลปกครองแล้วว่าไม่ผิดกฏหมายเพราะสถานบริการเปิดห่างจาก สถานศึกษาเกินกว่า 150 ม. โดยมี  บ. พี.พี.ที.เอส คอนสตรัคชั่น จำกัดได้ดำเนินการขอใบอนุญาตใหม่อีกครั้ง และตำรวจได้พิจารณาคุณสมบัติครบถ้วนตาม พ.ร.บ.  สถานบริการ  2509 จึงได้พิจารณาออกหนังสือใบอนุญาตให้ตั้งสถานบริการและประกอบกิจการดังกล่าวได้

นอกจากนั้น โกลัก ยังได้กล่าวต่อไปว่า อยากให้สื่อมวลชนท้าให้นายชูวิทย์ ให้นำเอกสารการขายกิจการอาบอบนวด 5 แห่ง ที่เป็นเจ้าของทิ้งนั้นจริงหรือไม่
 
ถ้าจริงก็ควรจะนำเอกสารการเสียภาษีที่แท้จริงออกมาแสดงให้ทุกคนได้เห็นกัน เพราะน่าจะมีมูลค่าของการซื้อ-ขายมากถึง 1,000 ล้านบาท เลยทีเดียว อีกเรื่องหนึ่งก็คือการสูบน้ำบาดาลขึ้นมาใช้ในธุรกิจอาบอบนวดของนายชูวิทย์ด้วย ซึ่งอาบอบนวดที่อื่นๆ ต้องชำระค่าน้ำประปาต่อเดิอน กว่าแสนบาท แต่ที่อาบอบนวด ของนายชูวิทย์ จ่ายเพียงเดือนละไม่ถึง 5,000 บาท ก็อยากให้ออกมาชี้แจงในเรื่องนี้ด้วย แต่ก็ขอฝากไปนายชูวิทย์ด้วยว่า ท่านเกิดมาจากกิจการอาบอบนวดเช่นกัน อย่าเพิ่งลืม.


ชูวิทย์ ไล่บี้อาบอบนวดย่านรัชดาฯเปิดใกล้โรงเรียน


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์