แค้นรปภ.หื่นจับอก นศ.ใจเด็ด มีดกรีดยับ50เข็ม

"ควบคุมตัวผู้ต้องหาทำอนาจาร"


เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 11 ม.ค. ร.ต.ต.วิโรจน์ นาเสงี่ยม พงส.(สบ.1) สน.พญาไท รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สน.พญาไท ว่า ควบคุมตัวผู้ต้องหากระทำอนาจารไว้ที่บริเวณปากซอยเพชรบุรี 4 ถนนเพชรบุรี แขวงถนนเพชรบุรี เขตราชเทวี กทม.จึงไปตรวจสอบ ปรากฏว่า ผู้ต้องหาถูกนำส่งไปรักษาบาดแผลที่โรงพยาบาลมิชชั่น เบื้องต้นทราบชื่อนายธัญญะ บุญเจริญ อายุ 24 ปี

ที่อยู่ตามบัตรประชาชนเลขที่ 59 หมู่ 1 ต.พระรักษ์ อ.พะโต๊ะ จ.ชุมพร มีบาดแผลถูกกรีดด้วยของมีคมที่บริเวณแผ่นหลัง นิ้วโป้งซ้าย และต้นแขนขวา แพทย์ต้องเย็บแผลให้กว่า 50 เข็ม ส่วนผู้เสียหายเป็นนักศึกษาสาว 2 คน คนแรก น.ส.นุ้ย (นามสมมติ) อายุ 20 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง และ น.ส.ยุ้ย (นามสมมติ) อายุ 20 ปี นักศึกษาชั้น ปวส.ปี 2 วิทยาลัยแห่งหนึ่ง ยังอยู่ในที่เกิดเหตุ จึงนำตัวไปสอบปากคำที่โรงพัก

"คนร้ายทำอนาจาร นศ.สาว ถึง 2 คน"


น.ส.นุ้ยให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นคนร้ายเดินตรงเข้ามาท่าทางไม่น่าไว้วางใจ จึงเบี่ยงตัวหลบ แต่ในจังหวะที่เดินสวนผ่านกัน คนร้ายกลับเปิดกระโปรงแล้วบีบก้นตน พร้อมพูดว่า มีอะไรไหม แล้วเดินต่อไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ตอนนั้นตกใจแทบช็อก ทำอะไรไม่ถูก ได้แต่มองตามคนร้ายไป ต่อมาคนร้ายเดินไปเจอ น.ส.ยุ้ย ก็ทำอนาจารอีก ขณะที่ น.ส.ยุ้ย เหยื่อสาวอีกรายเปิดเผยว่า ก่อนไปโรงเรียนแวะซื้อส้มเขียวหวาน บริเวณป้ายรถเมล์

กลับถูกคนร้ายจับหน้าอกและลูบต่ำลงไปถึงอวัยวะเพศ แถมยังพูดกวนประสาทว่า ทำไมเหรอ ตอนนั้นตกใจก็ตกใจ โกรธก็โกรธ เลยเอาส้มที่ซื้อมาปาใส่ ก่อนจะล้วงมือลงไปในกระเป๋าสะพาย หยิบมีดคัตเตอร์ ที่พกไว้ป้องกันตัวออกมารูดใบมีดจนยาวสุด กรีดใส่คนร้ายไปหลายครั้งจนใบมีดหัก เลือดไหลโกรก และในขณะที่คนร้ายวิ่งหนี ตำรวจจราจรซึ่งยืนสังเกตการณ์จราจรอยู่บนสะพานลอย ปากซอยเพชรบุรี 6 และเห็นเหตุการณ์ทั้งหมด วิ่งลงมาจับกุมคนร้ายไว้ได้ทันท่วงที ที่ผ่านมาหนูเคยเจอแต่พวกชอบโชว์อวัยวะเพศ ไม่ถึงขนาดเข้ามาประชิดตัวและจับของสงวนอย่างนี้ นักศึกษาสาวใจเด็ดกล่าว

"อ้างควงหลายกะ เครียดเมียหนีดื่มเหล้า เจอสาวอึ๋มถูกใจเกิดหน้ามืดเลยทำ"


ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวนายธัญญะไปสอบปากคำที่ สน.พญาไท โดยมี พ.ต.อ.บัณฑิต ทิศาภาค ผกก.สน.พญาไท ร่วมสอบปากคำ นายธัญญะอ้างว่า ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง ย่านแยกยมราช ถูกส่งไปประจำอยู่ที่โรงแรมเอเชีย ก่อนเกิดเหตุเข้าทำงานควงกะมา 3 วัน 3 คืน เพราะเพื่อนๆ ลางานในช่วงหลังปีใหม่ นอกจากนั้นยังเครียดเรื่องทะเลาะกับเมีย จนเมียหนีหายไปไม่กลับบ้าน ก่อนเกิดเหตุด้วยความกลุ้มใจเลยแวะดื่มเหล้าขาวเข้าไปจนรู้สึกตึงๆ แล้วจึงเดินกลับบ้านแถวโรงหนังโคลิเซียมเก่า ระหว่างทางเห็นนักศึกษาทั้งสองคน ลักษณะอวบอึ๋มถูกใจ นุ่งกระโปรงสั้น สวมเสื้อรัดรูป จึงเกิดหน้ามืดก่อเหตุดังกล่าว

เบื้องต้นแจ้งข้อหากระทำอนาจารหญิงอายุกว่า 15 ปี ต่อหน้าธารกำนัล มีโทษจำคุกไม่เกิน 10 ปี ปรับไม่เกิน 2 หมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ทั้งนี้ ทางพนักงานสอบสวนไม่อนุญาตให้ประกันตัวแต่อย่างใด เนื่องจากผู้ต้องหาก่อความผิดอย่างต่อเนื่อง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์