หนุ่มเมาซิ่งพ่วงหัวลากรถพลิกคว่ำดับคาที่

ภาพจากคมชัดลึกภาพจากคมชัดลึก


หนุ่มปากน้ำโพ เมาซิ่งพ่วงหัวลาก แหกโค้ง ถนนเลียบคันคลองชลประทาน รถพลิกคว่ำตกลงไปในคลอง ดับอนาถคารถ


4 ธ.ค.54 เจ้าหน้าที่ศูนย์รับแจ้งเหตุตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถพ่วงหัวลากแหกโค้ง มีผู้เสียชีวิตคาที่ เหตุเกิดถนนเลียบคันคลองชลประทาน ด้านหลังมหาวิทยาลัยภัฏลำปาง เขต บ้านหนองหัวหงอก ม.9 ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง หลังจากนั้นจึงแจ้งให้ ร.ต.ท.สรายุทธ พฤทธิ์ภเศรษฐ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำปาง พร้อมแพทย์เวรฯโรงพยาบาลศูนย์ ลำปาง เจ้าหน้าที่กู้ภัยหน่วยอัมรินทร์เดินทางไปตรวจสอบและชันสูตรพลิกศพ


ที่เกิดเหตุพบรถหัวลาก ยี่ห้ออีซูซุ ขาว หมายเลขทะเบียน 70-1874 ตรัง เสียหลักพลิกคว่ำอยู่ในคลองคอนกรีต สภาพหงายท้องหลังคายุบเสียหาย จากการตรวจสอบภายในห้องโดยสาร เจ้าหน้าที่พบศพคนขับ ถูกอักก๊อปปี้ติดอยู่ในรถ เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันนำร่างออกมา เบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายชื่อ นายวิทยา เลี่ยมสุข อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 73 ม.6 ต.คะมัง อ.ชุมแสง จ.นครสวรค์ หลังชันสูตรพลิกศพ จึงนำไปเก็บไว้ที่โรงพยาบาลเพื่อติดต่อญาติ มารับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป


จากการสอบสวนทราบว่าก่อนก่อนเกิดเหตุ นายวิทยา ได้ขับรถหัวลากซึ่งเป็นรถของบริษัทตรัง ลำเลียง จำกัด ไปรับปูนที่บริษัท ปูนซิเมนต์ อำเภอแจ้ห่ม หลังจากนั้นได้นำพ่วงมาลงไว้ที่บริษัท ที่หน้าศาลากลางใหม่ก่อนจะขับรถหัวลากกับเพื่อน อีกหลายคันมาจอกดื่มเหล้าที่สะพานลอยบ้านกาดเมฆ พอเมาได้ที่ ตอนกลางดึก นายวิทยา ได้ขับรถหัวลาก ไปตามถนนลำปาง-แม่ทะ แล้วเลี้ยวไปตามถนนเลียบคัน เพื่อลัดเข้าบ้าน ที่บ้านหนองเจริญ ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง พอมาถึงที่ ซึ่งเป็นทางโค้ง ปรากฏว่านายวิทยาขับแหกโค้ง ทำให้รถเสียหลักพลิกคว่ำ พุ่งลงคลองทำให้ตัวเองเสียชีวิตคารถดังกล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์