ทหารพรานจับ3ผู้ต้องหาอ.ระแงะเอี่ยวป่วนใต้

ทหารพรานจับ3ผู้ต้องหาอ.ระแงะเอี่ยวป่วนใต้


ผบ.ฉก.กรมทหารพรานที่ 45 นำกำลัง 40 นาย เข้าตรวจค้น 2 หมู่บ้าน ต.เฉลิม อ.ระแงะ จ.นราธิวาส จับกุม 3 ผู้ต้องหาพร้อมของกลางยาเสพติด-อาวุธปืนขยายผลสอบเอี่ยวป่วนใต้

4 ธ.ค.54 พ.อ.เฉลิมชัย สุทธินวล ผบ.ฉก.กรมทหารพรานที่ 45 ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่กรมทหารพรานที่ 45 จำนวน 40 นาย หลังรับแจ้งจากชาวบ้านในพื้นที่ ต.เฉลิม อ.ระแงะ จ.นราธิวาส ว่าพบผู้ต้องสงสัยซ่องสุมกันภายในหมู่บ้านกูจิงรือปะ หมู่ 4 และ หมู่บ้านเฉลิม หมู่ 5 ต.เฉลิม อ.ระแงะ โดยเจ้าหน้าที่จึงใช้กฎอัยการศึกเข้าตรวจค้นทั้ง 2 หมู่บ้านอย่างละเอียด เป็นเวลากว่า 3 ชั่วโมง


จากผลการตรวจค้นสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ จำนวน 3 ราย คือ

1.นายรอยาลี เป๊าะมะ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 104 หมู่ 4 ต.เฉลิม อ.ระแงะ จ.นราธิวาส

2.นายกอเซ็ง มามะ อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 66 หมู่ 5 ต.เฉลิม อ.ระแงะ จ.นราธิวาส และ 3.นายอับโดรอฮิง สะมะแอ อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4/3 หมู่ 3 ต.เฉลิม อ.ระแงะ จ.นราธิวาส ภายในบ้านพักไม่มีเลขที่ พร้อมของกลางจำนวน 7 รายการคือ 1.อาวุธปืนลูกซองสั้น 1 กระบอก 2.กระสุนปืนลูกซอง 27 นัด

3. เงินสดจำนวน 22,330 บาท 4.โทรศัพท์มือถือ 3 เครื่อง 5.ใบกระท่อมจำนวนหนึ่ง 6.น้ำกระท่อม 1 ขวด และ 7.หม้อต้มน้ำกระท่อม 1 ใบ

            
ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหา ทั้ง 3 ราย พร้อมของกลางทั้งหมดมาสอบสวนขยายผลที่หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 45 ก่อนจะนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.ระแงะ ดำเนินคดีในข้อหามีอาวุธปืนไว้ในครอบครอง และเสพยาเสพติดประเภทกล่อมประสาท พร้อมทั้ง เตรียมขยายผลว่าทั้ง 3 คน มีส่วนพัวพันคดีความมั่นคงในพื้นที่ 3 จชต.บ้างหรือไม่

ลวงสาวทอมทุบฆ่าทิ้งหนองน้ำ  จนท.มุ่งหักหลังวยาเสพติดที่ปัตตานี

            
ร.ต.ท.ฟาฮามี เฮ็งปิยา ร้อยเวร สภ.เมือง จ.
ปัตตานี รับแจ้งเกิดเหตุพบศพถูกฆ่าทิ้งหนองน้ำ ใกล้บ่อทิ้งขยะ อบต.ตะลูโบ๊ะ ม.9 บ้านปูปก ต.ตะลูโบ๊ะ อ.เมือง รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.สมพร มีสุข ผกก.พร้อมกำลังตำรวจและตำรวจพิสูจน์หลักฐานปัตตานี  ภายในหนองน้ำพบศพสาวทอมลอยอยู่ ทราบชื่อว่า น.ส.นูรีซัน เจ๊ะดือราแม อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 5/9 ม.7 ต.ตะลูโบ๊ะ อ.เมือง สภาพศพมีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็ง คือ ไม้ที่มีตะปูเข้าที่ศีรษะ หลายรู กะโหลกร้าว เสียชีวิต  ใกล้หนองน้ำพบรอยเลือด และท่อนไม้ที่มีตะปู หลายท่อนและพบรองเท้าแตะผู้ตาย 1 คู่

            
จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีเพื่อนมารับผู้ตายที่บ้าน ประมาณกลางดึกของวันที่ 3 ธ.ค.ที่ผ่านมา และได้ถูกหลอกมาที่เกิดเหตุ จากนั้นมีการพูดคุยตกลงกัน แต่ตกลงกันไม่ได้ จากนั้นคนร้ายเข้ามาสมทบอีก 2-3 คน และจับผู้ตายพร้อมทั้งใช้ไม้ทุบจนเสียชีวิตที่เกิดเหตุ และนำทิ้งหนองน้ำ จนกระทั่งมีคนมาพบศพแจ้งตำรวจทราบ ส่วนสาเหตุเชื่อว่า เป็นการหักหลังเรื่องค้ายาเสพติด




เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์