กลุ้มกู้ชาติแสบ!! ส่งใบปลิวขู่ระเบิดวันเด็กขอนแก่น


ระทึกทั่วเมืองขอนแก่น ใบปลิวปริศนาจากกลุ่มที่อ้างว่ากลุ่มกู้ชาติประชาธิปไตยโผล่เตือนผู้ปกครองห้ามพาบุตรหลานร่วมงานวันเด็กในค่ายทหาร ห้างโลตัส บิ๊กซี ในพื้นที่ขอนแก่น-อุดรธานีเด็ดขาด ไม่รับประกันความปลอดภัย



รายงานข่าวแจ้งว่า


แต่เช้าวันนี้ได้กลุ่มบุคคลไม่ทราบสังกัดนำใบปลิว ที่เขียนหัวกระดาษว่า ด่วนที่สุด ไปแจกตามชุมชน โรงเรียนต่างๆ ในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น โดยลงท้ายในใบปลิวดังกล่าวว่าจาก กลุ่มกู้ชาติประชาธิปไตย

ข้อความในใบปลิว ระบุว่า


ถึงผู้บริหารหน่วยงานทุกหน่วยงานทราบ ทาง กลุ่มกู้ชาติประชาธิปไตย ขอประกาศเตือนมายังหน่วยงานของท่าน ห้ามมิให้บุตรหลานของท่านไปร่วมงานวันเด็ก ในวันที่ 13 มกราคม 2550 ที่

จังหวัดขอนแก่น,

อุดรธานี,

ค่ายทหารของทั้งสองจังหวัดและในห้างโลตัส,

บิ๊กซี,

เจริญศรี,

แฟรี่พลา จัดขึ้นโดยเด็ดขาด

เพราะจะเป็นวันดีเดย์ของพวกเราที่จะเริ่มลงมือปฏิบัติการอย่างรุนแรง มิฉะนั้นทางเราจะไม่รับประกันความปลอดภัยของบุตรหลานของท่าน เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน แต่ถ้าไม่เชื่อก็สุดแล้วแต่บุญกรรมของใครก็แล้วกัน (โดยเฉพาะช่วงพิธีเปิด รับประทานอาหาร)

ภายหลังใบปลิวดังกล่าวแพร่กระจายออกไป


ได้สร้างความตื่นตระหนกให้กับประชาชนทั่วไป โดยเฉพาะผู้ปกครองที่มีบุตรหลานและตั้งใจจะพาบุตรหลานไปร่วมงานวันเด็ก อย่างไรก็ตาม จากการสืบต้นตอของที่มาของใบปลิวดังกล่าวจนถึงขณะนี้ยังไม่มีข้อมูลชัดเจนว่าเป็นฝีมือของกลุ่มบุคคลใด

แต่ในเบื้องต้นผู้สื่อข่าวได้รับการยืนยันจากหน่วยงานรัฐแห่งหนึ่งว่า ใบปลิวดังกล่าวมีนายทหารคนหนึ่งสังกัด มทบ.23 ค่ายศรีพัชรินทร์ เป็นผู้นำมาให้อ่าน



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: ผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์