วงเหล้าดุแค่พูดขัดหูทุบฆ่าโหดเพื่อน2ศพแล้วฝังดิน

"กินเหล้าพูดไม่เข้าหู ทุบดับฝังดิน"


ทะเลาะกลางวงเหล้าเพื่อนฆ่าเพื่อนตาย 2 ศพ เฒ่าชาวสวรรคโลกตั้งวงดื่มเหล้าเกิดพูดจาไม่เข้าหูทุบฆ่าเพื่อนตาย ก่อนหนีไปแล้วฆ่าฝังเพื่อนอีกคนเพื่อปิดปาก ตร.ล่าตัวเผยพฤติกรรมเป็นนักเลงในหมู่บ้านเวลาที่เมาเหล้าหากใครพูดผิดหูก็มักจะมีเรื่องกับเพื่อนๆ ที่ร่วมกินเหล้าอยู่เสมอเป็นประจำ

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 10 ม.ค. ร.ต.อ.พิทักษ์พันธุ์ สุวรรณน้อย ร้อยเวรสภ.อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย รับแจ้งจากนางผิว เลือนลอย อายุ 71 ปี อยู่บ้านเลขที่ 105/1 หมู่ 1 ต.ปากน้ำ อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย ว่าน้องชายถูกฆ่าตายที่ใต้ถุนบ้านของน้องชายโดยไม่ทราบสาเหตุ หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.อ.รังสรรค์ คชไกร รองผบก.ภ.จว.สุโขทัย พ.ต.อ.ศิรินทร์ จันทวานิช ผกก.สภ.อ.สวรรคโลก และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัย

ที่เกิดเหตุพบศพผู้ที่ถูกฆ่าในสภาพศพนอนหงายขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วบริเวณ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว 3 วัน ทราบชื่อ นายลิ เลื่อนลอย อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 105 หมู่ 1 ต.ปากน้ำ อ.สวรรคโลก จากการชันสูตรพลิกศพไม่พบมีบาดแผลถูกทำร้ายตามร่างกาย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะส่งศพไปพิสูจน์อีกครั้งที่โรงพยาบาล เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิต

"พบนอนตายอยู่ใต้ถุนบ้าน ตามล่าตัวคนร้ายที่บ้าน"


จากการสอบสวนนางผิว ซึ่งพบศพเป็นคนแรกเปิดเผยว่า เมื่อ 3 วันที่ผ่านมา น้องชายมาบอกกับตนว่าจะไปช่วยงานศพเพื่อนบ้านคนหนึ่ง และมีผู้พบเห็นว่าน้องชายมานั่งกินเหล้ากับนายแทน หรือแต้ มินชิด อายุ 60 ปี อยู่บ้านไม่มีเลขที่ หลังจากนั้นน้องชายหายตัวไปโดยไม่ทราบว่าหายไปไหน ตนตามหาก็ไม่พบ และเมื่อเดินผ่านบ้านของน้องชายเพื่อจะไปเผาข้าวหลามไปทำบุญที่วัด มองไปที่ใต้ถุนบ้านของน้องชายที่เป็นมุมอับก็พบว่ามีคนนอนอยู่ เมื่อดูใกล้ๆ จึงได้รู้ว่าเป็นน้องชายที่หายตัวไปนอนเสียชีวิตอยู่

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปยังบ้านของนายแทน ที่หมู่ 1 ต.ปากน้ำ อ.สวรรคโลก ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านของนายลิ 500 เมตร พบว่าบ้านไม่มีคนอยู่ และพบรอยเลือดเป็นจำนวนมากที่หน้าบ้านและตามเสาบ้าน และมีรอยเลือดหยดเป็นทางไปทางป่าละเมาะหลังบ้านของนายแทน เป็นระยะทางกว่า 100 เมตร ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเดินตามรอยเลือดไป

"ฆ่าปิดปากเพื่อนอีกคนแล้วหลบหนี"


และพบว่ามีการขุดหลุมใหม่จึงช่วยกันขุดหลุมและพบว่ามีศพถูกฆ่าตายฝังอยู่ ทราบชื่อนายหวาน ขอบใจ อายุ 66 ปี อยู่บ้านเลขที่ 43/3 หมู่ 7 ต.ปากน้ำ อ.สวรรคโลก แต่ปัจจุบันมาสร้างบ้านอยู่ใกล้กับนายลิ สภาพศพมีรอยถูกตีด้วยของแข็งที่ศีรษะ ท้ายทอย และบริเวณใบหน้า เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน

และสำหรับนายแทนนั้นได้หลบหนีออกจากบ้านไป หลังจากที่ได้ก่อเหตุฆ่าเพื่อนทั้งสองคน โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจประมวลเบื้องต้นว่า ทั้งนายแทน นายลิ และนายหวาน คงจะนั่งร่วมวงกินเหล้าด้วยกันและเกิดขัดใจกัน ทำให้นายแทนใช้ของแข็งตีนายหวานจนเสียชีวิต ทั้งนายแทนและนายลิจึงช่วยกันนำศพนายหวานไปฝังที่ป่าละเมาะหลังบ้าน เมื่อฝังศพนายหวานแล้วจึงพากันกลับบ้าน แต่นายแทนกลับมาฆ่านายลิอีกศพเพื่อเป็นการฆ่าปิดปาก โดยจัดศพให้เหมือนกับนายลิเป็นลมตาย เพราะปกติแล้วนายแทนจะเป็นนักเลงในหมู่บ้านเวลาที่เมาเหล้าหากใครพูดผิดหู ก็มักจะมีเรื่องกับเพื่อนๆ ที่ร่วมกินเหล้าอยู่เสมอเป็นประจำ และในครั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขอออกหมายจับนายแทนแล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์