2ขวบดับร่วงชั้น3ห้างซีคอน

"ตกจากชั้น 3 กะโหลกแตก แขน ขาหัก"


สยองกลางห้างซีคอนสแควร์ เด็กชาย 2 ขวบรอดลูกกรงพลัดร่วงจากชั้น 3 ลงมากระแทกพื้นชั้นล่างเสียชีวิตในสภาพกะโหลกร้าว แขนขาหัก แม่เปิดร้านขายเสื้อผ้าอยู่ในห้าง ก่อนเกิดเหตุมีลูกค้าเข้ามาซื้อของจำนวนมาก เลยไม่มีเวลาดูแลลูก ปล่อยให้วิ่งเล่นอยู่ใกล้ๆ เห็นลูกไปเกาะรั้วลูกกรงก็ไม่ได้สนใจ มารู้อีกทีได้ยินเสียงคนร้องตะโกนว่ามีเด็กตกห้าง วิ่งมาดูเห็นเป็นลูกชาย รีบพาส่งโรงพยาบาล แต่สุดฝีมือหมอจะช่วยชีวิตไว้ได้

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 10 ม.ค. ร.ต.ท.ก่อพงศ์ พินธุสุนทร ร้อยเวร สน.บางนา ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลศิครินทร์ ว่ามีเด็กพลัดตกจากที่สูงภายในห้างซีคอนสแควร์ ถนนศรีนครินทร์ แขวงและเขตประเวศ มารักษาตัวและเสียชีวิตในเวลาต่อมา จึงรุดไปตรวจสอบที่โรงพยาบาลพบศพ ด.ช.ธนันท์ธรณ์ อักษร อายุ 2 ขวบ 5 เดือน เสียชีวิตสภาพศพกะโหลกศีรษะร้าว ใบหน้าฟกช้ำ แขนขาหัก

"ลูกค้าเยอะไม่มีเวลาดูแลลูก เห็นอีกทีลูกตกลงไปแล้ว"


จากการสอบสวนนางสายฝน อักษร อายุ 40 ปี มารดาด.ช.ธนันท์ธรณ์ ให้การว่า ตนเองพักอยู่ที่บ้านเลขที่ 73/8 หมู่ 7 ต.ลาดบัวขาว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา มาประกอบอาชีพเปิดร้านขายเสื้อผ้าสตรีชื่อร้านฟ้า อยู่ชั้น 3 ห้างซีคอนสแควร์ ตามปกติทุกวันก็จะพาลูกชายมาที่ร้านเป็นประจำเนื่องจากที่บ้านไม่มีคนดูแล ตนต้องมาเปิดร้านขายเสื้อ และต้องคอยดูแลลูกด้วย ก่อนเกิดเหตุมีลูกค้าเข้ามาซื้อเสื้อผ้าที่ร้านจำนวนมาก ทำให้ไม่มีเวลาสนใจดูแลลูกชาย

จึงปล่อยให้ลูกวิ่งเล่นอยู่ในละแวกใกล้ๆกับร้าน ซึ่งเห็นลูกครั้งสุดท้ายเห็นว่าลูกเกาะราวเหล็กกั้นทางลงบันไดเลื่อน มารู้อีกทีเมื่อได้ยินเสียงคนหวีดร้องว่ามีเด็กตกลงไป เมื่อวิ่งมาดูพบว่าเป็นลูกชายที่รอดช่องราวเหล็กกั้นตกลงจากบริเวณชั้น 3 ลงมากระแทกกับพื้นชั้น 1 ตนจึงรีบนำตัวลูกชายส่งโรงพยาบาลศิครินทร์และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ด้านร.ต.ท.ก่อพงศ์ กล่าวว่า เบื้องต้นด.ช.ธนันท์ธรณ์เสียชีวิต เนื่องจากอุบัติและมาเสียชีวิตที่โรงพยาบาลดังกล่าว ซึ่งเป็นพื้นที่รับแจ้งผู้เสียชีวิตส่วนคดีเป็นของสน.ประเวศ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์