ครูโหดใช้ไม้เรียวตีก้นเด็กนักเรียนจนจับไข้

"แจ้งความเอาเรื่องครู ใช้ไม้ยาวกว่า เมตร ตีก้น ป.2 จนเป็นไข้"


ศูนย์ข่าวศรีราชา-ครูโหด ใช้ไม้ยาวเกือบ 1 เมตร ตีก้นนักเรียนชั้น ป.2 เต็มเหนี่ยวจนก้นแตก จับไข้และไม่กล้าไปโรงเรียนอีก

เมื่อเวลา 09.00 น.วันนี้ (10 ม.ค.50) ร.ต.อ.บดินทร์เดช แสงอรุณทวี ตำรวจท่องเที่ยว จังหวัดระยอง พร้อมด้วย นางประภา แสงอรุณทวี อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 29 ม.1 ต.ฟากห้วย อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่อยู่สำนักงานเกษตรอำเภออรัญประเทศ ภรรยา ได้นำ ด.ช.ปุณวัชร แสงอรุณทวี อายุ 8 ปี นักเรียนชั้น ป.2 โรงเรียนสำเร็จวิทยา ซึ่งเป็นบุตรชาย เข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.สุรศักดิ์ กนกวิลาศ ร้อยเวร สภ.อ.อรัญประเทศ ให้ดำเนินคดีกับนายจิรศักดิ์ ไพเราะ อายุ 47 ปี ครูสอนวิชาศิลป โรงเรียนสำเร็จวิทยา ได้กระทำเกินกว่าเหตุ โดยใช้ไม้ยาวประมาณเกือบ 1 เมตรกว้างประมาณ 2.5 นิ้ว ตีที่ก้น ด.ช.ปุณวัชร บุตรชายอย่างแรงในห้องเรียน

การกระทำดังกล่าว ทำให้บริเวณแก้มก้นด้านซ้ายของ ด.ช.ปุณวัชร แตกช้ำและห้อเลือด ขนาดใหญ่ เป็นเหตุทำให้ ดช.ปุณวัชร ต้องเดินกระเผก และแผลที่เกิดขึ้นอักเสบระบมจนเป็นไข้ เพ้อทั้งคืน เมื่อไปแจ้งผู้อำนวยการโรงเรียนสำเร็จวิทยา กลับไม่ได้รับความเป็นธรรมและไม่รับผิดชอบใดๆ จึงมาแจ้งความ เพื่อเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

หลังจากรับแจ้งความร้องทุกข์แล้ว ร.ต.ท.สุรศักดิ์ กนกวิลาศ ร้อยเวร สภ.อ.อรัญประเทศ ได้ให้ ดช.ปุณวัชร เปิดก้นให้ดูพบว่าบริเวณก้นด้านซ้ายมีบาดแผลเป็นรอยช้ำไหม้ห้อเลือดขนาดใหญ่ 1 รอย ขนาดแผลกว้างยาว 4 คูณ 7 ซม.และรอบๆแผลบวมแดง ซึ่งเป็นลักษณะของการอักเสบอย่างเห็นได้ชัดจึงได้ทำเรื่องส่งตัวให้ แพทย์โรงพยาบาลอรัญประเทศ ตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง ซึ่งแพทย์ระบุว่า แผลดังกล่าวเกิดจากการถูกของแข็งตีอย่างแรง

"แค่คุยกันโดนทำโทษ ตีก้นห้อเลือด"


นางประภา แสงอรุณทวี แม่ของ ด.ช.ปุณวัชร เปิดเผยว่า บิดาของ ด.ช.ปุณวัชร คือ ร.ต.อ.บดินทร์เดช แสงอรุณทวี ทำงานเป็น รอง สว.ตำรวจท่องเที่ยว จ.ระยอง ส่วนตนเป็นเจ้าหน้าที่สำนักงานเกษตรอำเภออรัญประเทศ โดย ด.ช.ปุณวัชร เรียนอยู่ชั้น ป.2 โรงเรียนสำเร็จวิทยา เหตุเกิดเมื่อประมาณวันจันทร์ที่ผ่านมา

หลังเลิกเรียนตนได้ไปรับ ดช.ปุณวัชร ที่โรงเรียนและพบว่า ดช.ปุณวัชร เดินออกมาจากโรงเรียน ด้วยสภาพเดินกระเผก จึงคิดว่าลูกวิ่งเล่นและขาเคล็ดธรรมดาไม่ได้ถามอะไร

จนกระทั่งตกดึก ดช.ปุณวัชร มีอาการเป็นไข้ตัวร้อนและปวดหัวอีกทั้งมีอาการเพ้อและผวาตลอดเวลา

จนกระทั่งเช้า ด.ช.ปุณวัชร เจ็บระบมที่ก้นจึงเปิดดูพบว่าเป็นรอยแผลช้ำห้อเลือดขนาดใหญ่และกำลังระบมแดงก่ำ จึงสอบถามจึงทราบว่าถูกครูสอนศิลป ใช้ไม้ขนาดใหญ่ตีอย่างแรง 1 ที ข้อหาคุยกันในห้องเรียน โดยเรียกไปตีหน้าชั้นเรียน จึงพาไปหาหมอ และให้ไปโรงเรียนเนื่องจากใกล้สอบ แต่ ด.ช.ปุณวัชร ไม่ยอมเข้าโรงเรียน โดยบอกว่ากลัวไม่ขอไปโรงเรียน

"ผอ. ครูใหญ่ไม่สนใจ เตรียมเอาเรื่องให้ถึงที่สุด"


ต่อมา ร.ต.อ.บดินทร์เดช บิดาของ ด.ช.ปุณวัชร ได้เดินทางมาจึงเข้าไปพบและแจ้งให้ ผอ.โรงเรียนสำเร็จวิทยา ทราบเหตุที่เกิดขึ้นแต่ ผอ.โรงเรียน และครู ใหญ่ ต่างไม่ใส่ใจอีกทั้งยังพุดใส่หน้าอีกว่าลูกคนอื่นตียิ่งกว่านี้อีกยังไม่เห็นมีปัญหาเลย อีกทั้งไม่มีการดำเนินการกับครูศิลปที่ตีเด็กรุนแรงด้วย จึงจำ เป็นต้องมาแจ้งความและจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

นางประภา กล่าวอีกว่าส่วน ด.ช.ปุณวัตร ขณะนี้ ได้ขอย้ายออกจากโรงเรียนดังกล่าวแล้วและจากการสอบถามครูในโรงเรียนนี้ทราบว่าครูสอนศิลปคนนี้เคยทำโทษเด็กเกินกว่าเหตุมาแล้วหลายครั้งและมีผู้ปกครองมาฟ้อง ผอ.และครูใหญ่ แต่ครูคนดัง กล่าวก็ยังคงสอนและอยู่อย่างปกติ

ด้าน ร.ต.ท.สุรศักดิ์ กนกวิลาศ ร้อยเวร สภ.อ.อรัญประเทศ กล่าวว่า ได้รับคดีดังกล่าวไว้แล้ว และเตรียมจะออกหมายเรียกครูดังกล่าว พร้อมจะนำ ด.ช.ปุณวัชร ไปสอบ ต่อหน้าเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องที่สำนักงานอัยการจังหวัดสระแก้ววันจันทร์หน้านี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์