ยิงเสี่ยบีเอ็ม-แฟนรับเคราะห์

"ยิงบีเอ็มพรุน"


เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 8 ธ.ค. ร.ต.อ.จักรินทร์ อักษรรัตน์ ร้อยเวรสภ.อ.ดอนสัก จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้บาดเจ็บ เหตุเกิดที่ท่าเทียบเรือเฟอร์รี่ บริษัทซีทรานส์ จำกัด จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.อ.ภิญโญ หวลกระสินธุ์ ผกก. พ.ต.ท.จำโนช แก้วขาว รองผกก.ป. พ.ต.ท.ปรีชา พฤกษวนิช สวป. กำลังเจ้าหน้าที่และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลศรัทธาดอนสัก

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเป็นทางแยกออกจากท่าเรือ พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อบีเอ็มดับเบิลยู สีดำ รุ่น ซี่รี่ 5 ทะเบียนป้ายแดง ว-1936 กทม. สภาพกระจกด้านคนขับมีรูพรุน พบผู้บาดเจ็บทราบชื่อภายหลังคือ นายชาญเรขา สุภากุล อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 27 หมู่ 6 ต.แก่งผักกาด กิ่ง อ.ท่าหลวง จ.ลพบุรี ยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ โดยได้รับบาดเจ็บกระสุนปืนเฉี่ยวหน้าผาก และแจ้งให้ทราบว่ามีผู้บาดเจ็บ 1 ราย นำส่งร.พ.ดอนสักไปก่อนหน้านี้แล้ว คือน.ส.กรรศิริ ดอกไม้ อายุ 27 ปี อยู่อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช แฟนสาว เจ้าหน้าที่จึงเดินทางไปตรวจสอบพบว่าถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่แก้มขวา กระสุนทะลุแก้มซ้าย อาการล่าสุดปลอดภัย

"เตรียมออกหมายจับมือปืนแล้ว"


จากการสอบสวนนายชาญเรขา ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้เดินทางออกจากอ.เกาะสมุย พร้อมด้วยน.ส.กรรศิริ เพื่อไปร่วมงานเปิดศูนย์กีฬาบ้านบางน้ำจืด ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 500 เมตร ขณะที่ขับรถถึงจุดเกิดเหตุตนเกิดหลงทาง จึงได้ถอยรถ ขณะนั้นสังเกตเห็นรถยนต์เก๋ง รุ่นเชฟโรเล็ต สีดำ ทะเบียนป้ายแดง ขับตามมา แต่ก็ไม่ได้สนใจ จนรถดังกล่าวขับแซงขึ้นมา และน.ส.กรรศิริตะโกนว่าจะถูกยิง ตนจึงหมอบลง เป็นจังหวะเดียวกับที่คนร้ายได้รัวกระสุนเข้าใส่ติดต่อกันถึง 7 นัด นัดหนึ่งไปถูก น.ส.กรรศิริได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบว่าเป็นเรื่องอะไร

นายชาญเรขา กล่าวว่า ปกติทำธุรกิจอยู่ที่จ.ลพบุรี และเป็นเจ้าของค่ายมวย "ศิษย์แบ๊งค์" ต่อมาเมื่อประมาณ 6-7 เดือนที่ผ่านมา ได้เข้ามาทำธุรกิจบ้านจัดสรร บนเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี และยังเป็นผู้จัดหานักมวยมาชกที่ อ.เกาะสมุยด้วย

พ.ต.อ.ภิญโญ กล่าวว่า ผู้เสียหายยังไม่พร้อมที่จะให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่มากนัก หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้สืบสวนหาข่าวจนทราบสาเหตุ โดยเชื่อว่า มาจาก 2 ประเด็นคือ ขัดผลประโยชน์ในวงการมวย และชู้สาว ขณะนี้ทราบเบาะแสคนร้ายและเตรียมออกหมายจับมือปืนแล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์