ระทึก ! พบระเบิดลูกเกลี้ยงซุกพงหญ้า

ระทึก ! พบระเบิดลูกเกลี้ยงซุกพงหญ้า

 ทหาร กอ.รมน.ลำปาง เข้าตรวจสอบระเบิดไดนาไมต์ ในกระติกน้ำซุกพงหญ้าบริเวณถนนสายลำปาง-เด่นชัย หมู่บ้านลำปางคูณ ต.พระบาท อ.เมือง

เจ้าหน้าที่ทหาร สังกัด กอ.รมน.จังหวัดลำปาง ได้เข้าตรวจสอบบริเวณถนนสายลำปาง-เด่นชัย บริเวณหน้าหมู่บ้านลำปางคูณ ต.พระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง หลังได้รับแจ้งว่า พบระเบิดลูกเกี้ยงแบบไดนาไมท์ตกอยู่บริเวณ พงหญ้าริมถนน ดังกล่าว เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงได้พบกับ นายรณชัย นามวงศ์ อายุ 44 ปี ผู้ช่วยหมวดการทางแม่ทะ แขวงการทางลำปาง ยืนรอในที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พนักงานของหมวดการทางที่ ออกมาทำหน้าที่ตัดหญ้าตามไหล่ทาง อีก 8 คน ทั้งนี้ ก่อนเกิดเหตุทราบว่า คนงานของกรมทางหลวง ได้เข้ามาตัดหญ้าริมถนนในจุดดังกล่าว

จากนั้นพบกระติกน้ำสีขาว วางอยู่ข้างถนน คนงานได้เกิดความสงสัย จึงเปิดกระติกน้ำออกมาดู ต้องตะลึงว่า พบระเบิดไดนาไมท์ อยู่ในกระติก จากนั้นจึงตัดสินใจ โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าทำการตรวจสอบ

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้น เชื่อว่า อาจจะเป็นของกลุ่มบุคคลใดบุคคลหนึ่ง ที่นำมา เพื่อก่อเหตุบางอย่าง แต่ระหว่างที่นำมาอาจจะเจอการตรวจค้นหรือด่านตรวจ จึงได้ทิ้งระเบิดไว้ข้างทาง เพื่อที่จะมาเก็บในภายหลัง แต่ถูกพนักงานตัดหญ้ามาพบเสียก่อนดังกล่าว


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์