คนร้ายดักซุ่มยิง!ครูนราฯ เจ็บ 2 สาหัส 2

ภาพประกอบจากINNภาพประกอบจากINN


โจรใต้แต่งกายคล้ายทหาร ลอบยิงกลุ่มรถครูบ้านละหาร จ.นราธิวาส บาดเจ็บ 2 ราย สาหัส 2 ราย แพทย์นำส่ง ร.พ.แล้ว

จากกรณีที่ได้เกิดเหตุคนร้ายไม่ต่ำกว่า 3 - 4 คน แต่งกายคล้ายเจ้าหน้าที่ทหาร ยืนอยู่ริมถนนสายรือเสาะ-ระแงะ บริเวณสามแยกเปาะลามะ หมู่ 2 ต.รือเสาะออก อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส และใช้อาวุธปืนยิงครูโรงเรียนบ้านละหาร ขณะที่เดินทางกลับบ้านพัก ส่งผลให้ครู ได้รับบาดเจ็บจำนวน 4 ราย ทราบชื่อ คือ 1. นายศิริชัย วรรณจิตจรูญ อายุ 53 ปี ผอ.โรงเรียนบ้านละหาร ต.สามัคคี
อ.รือเสาะ

มีบาดแผลถูกยิงที่แขนซ้ายจำนวน 1 นัด 2. นางวิมลรัตน์ พรหมทองรักษ์ อายุ 42 ปี 3. นางสหวรรณ วรรณจิตจรูญ อายุ 30 ปี เป็นลูกสาวของ นายศิริชัย และ 4. นางมยุรี กสิวุฒิ อายุ 58 ปี ครูโรงเรียนบ้านละหาร รวม 4 ราย ซึ่งมีอาการสาหัส 2 ราย แพทย์ได้นำตัวส่งต่อมายัง ร.พ.ศูนย์ยะลา จ.ยะลา ด้าน นางถวิล จันทร์ดวล ครูอีกคนที่รอดชีวิตมาได้
 
เล่าว่า ขณะที่เกิดเหตุ ตนเองได้นั่งอยู่ภายในรถยนต์กระบะอีกคัน ขับตามหลังรถยนต์เก๋งของผู้อำนวยการโรงเรียน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเห็นชาย 3 - 4 คน ยืนอยู่ริมถนน แต่งกายคล้ายทหาร และเมื่อเห็นรถยนต์ทั้ง 2 คันของครูผ่านมา จึงได้ใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่ทันที แต่ยังโชคดีที่รถยนต์ทั้งสองคัน สามารถขับฝ่ากระสุนมาได้ ส่วนกำลังเจ้าหน้าที่ทหารชุดคุ้มครองครู ไม่มี เนื่องจากก่อนหน้านี้ได้มีการถอนกำลังทหารพรานในพื้นที่ออกไป จึงไม่มีกำลังดูแล ทำให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์