ลูกซองถล่มโจ๋จุดประทัดป่วนเมืองดับ 1 สาหัส 2 ราย

"ลูกซองถล่มโจ๋ดับ"


นครศรีธรรมราช มือปืนนิรนามใช้ลูกซองถล่มโจ๋แสบ 6 นัดดับสยอง 1 ศพ สาหัส 2 รายหลังตระเวนจุดประทัดปิงปองป่วนเมือง

เมื่อเวลา 00.20 น.วันนี้ (10 ม.ค.) ร.ต.อ.จักกฤษณ์ คงเรือง ร้อยเวร สภ.อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุยิงถล่มกันบนถนนชลประทานสาย 10 ต.ท่าประจะ อ.ชะอวด มีผู้เสียชีวิต 1 รายและบาดเจ็บอีก 2 ราย จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบจากนั้นจึงเข้าทำการชันสูตรพลิกศพในที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.ชำนาญ ชำนาญกิจ รอง ผกก.สส. กำลังชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยชะอวด และแพทย์เวร รพ.ชะอวด

ในที่เกิดเหตุบนถนนสายดังกล่าวพบชายวัยรุ่นนอนจมกองเลือดอยู่กลางถนน 3 ราย ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ซูซูกิรอแยล สีแดงทะเบียน ค-5110 พัทลุง หลังจากเข้าตรวจสอบพบว่าเสียชีวิต 1 รายบาดเจ็บสาหัสอีก 2 รายจึงรีบนำตัวส่ง รพ.ชะอวด เพื่อช่วยชีวิตเป็นการด่วน ส่วนผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทราบชื่อคือนายไพรณรงค์ จูสุข อายุ 15 ปี อยู่ 121 ม.6 ต.ท่าประจะ อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช สภาพศพมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้าบริเวณกลางแผ่นหลังทะลุหน้าอกหลายรู

"บาดเจ็บ 2 ราย เยียวยาจนพ้นขีดอันตราย"


ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 2 รายนั้นหลังจากติดตามเข้าทำการตรวจสอบอาการทราบชื่อคือนายสุรเชษฐ์ คงรอด อายุ 15 ปี อยู่ 84/1 ม.6 ต.ท่าประจะ อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้าบริเวณต้นขาตัดเส้นเลือด และกระดูกสะบ้าเข่าแตก และอีกรายคือ ด.ช.ไชยรัตน์ ทองชู อายุ 14 ปี อยู่ 112 ม.6 ต.ท่าประจะ อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช กระสุนถูกบริเวณราวนมขวา 2 แผล ซึ่งแพทย์ได้ช่วยเหลือจนอาการอยู่ในขั้นปลอดภัยก่อนนำส่งต่อรักษาตัวยัง รพ.มหาราช อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช และหลังจากตรวจสอบจุดใกล้เคียงกับที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนลูกซองรวม 6 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานประกอบคดี

เบื้องต้นผู้บาดเจ็บทั้ง 2 รายแจ้งกับเจ้าหน้าที่ว่าก่อนเกิดเหตุได้ตระเวนขับรถจักรยานยนต์เที่ยวเล่นบนถนนสายดังกล่าว โดยได้ไปซื้อประทัดปิงปองมาจุดเล่นไปตลอดทาง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้ยิงเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด นายไพรณรงค์

"ใครยิงยังไม่รู้"


ซึ่งนั่งอยู่ตอนหลังสุดได้ตกจากรถส่วนนายสุรเชษฐ์ไม่สามารถควบคุมรถได้เสียหลักล้มลง และไปนอนกองอยู่กลางถนนทั้ง 3 รายโดยมีชาวบ้านที่ผ่านไปมาจอดดูและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนคนที่ยิงนั้นไม่เห็นว่ายิงมาจากจุดใด

ร.ต.อ.จักกฤษณ์ คงเรือง พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี เปิดเผยว่า สาเหตุนั้นยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเกิดจากสาเหตุใด ส่วนพฤติกรรมของเด็กทั้ง 3 คนนั้นพบว่าค่อนข้างเรียบร้อย ก่อนเกิด เหตุนั้นทราบว่าได้ไปซื้อประทัดมาด้วย ซึ่งอาจจะมองได้ว่าเมื่อนำมาจุดเล่นอาจจะมีคนเกิดความโกรธแค้นหรืออาจจะหมั่นไส้ แต่อย่างไรก็ตามการก่อเหตุนั้นคนร้ายใช้อาวุธปืนลูกซองยาวและยิงไปถึง 6 นัดซ้อน ซึ่งยังเป็นข้อสงสัยอยู่จะต้องสอบสวนคลี่คลายอีกครั้ง ขณะเดียวกันจะเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อหาหลักฐานประกอบคดีเพิ่มเติมด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์