พบแล้วรถตกแพเกาะลันตาพร้อมคนขับเสียชีวิต

"พบศพห่างจากจุดเกิดเหตุแล้ว"


กระบี่ - พบแล้วรถปิกอัพตกแพขนานยนต์เกาะลันตา พร้อมร่างผู้เสียชีวิต เป็นหนุ่มพนักงานฝ่ายวางแผนของบริษัทวิศวกรรมคอร์เปอเรชั่นจำกัด

เมื่อเวลา 17.20 น.ของวันนี้(9 ม.ค.)เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำ ตำรวจน้ำกระบี่ ได้พบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้าวีโก้ สีบรอนซ์ แบบตอนครึ่ง หมายเลขทะเบียน กทม.622 จมอยู่ใต้ท้องทะเล ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 200 เมตร ภายในรถพบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อนายศราวุฒิ นาเคน อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4 หมูที่ 9 ต.เขาโล อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช เป็นพนักงานฝ่ายวางแผนของบริษัทวิศวกรรมคอร์เปอเรชั่น จำกัด(ตั้งอยู่ในอำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช)

"พบศพอยู่ในรถ"


สภาพศพนั่งอยู่ในท่าคนขับรถ สวมชุดยูนิฟอร์มของบริษัท เจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันนำศพผู้ตายออกจากตัวรถ

จากการสอบถาม ส.ต.อ.ปัฐพล นาเคน ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจสังกัด สภ.อ.ลำทับ เป็นพี่ชายของผู้ตาย ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ น้องชาย คือนายศราวุฒิ ได้หายออกไปจากบ้าน จึงได้ออกตามหาและทราบข่าวว่ามีรถตกแพขนานยนต์ที่ อ.เกาะลันตา จึงได้โทรถามไปยังตำรวจน้ำกระบี่ ก็ทราบว่ามีรถตกน้ำจริง จึงได้เดินทางมาดู ขณะที่ยังหาศพไม่เจอก็คิดว่าเป็นน้องชาย 80 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเจอศพก็พบว่าเป็นน้องชายจริงๆ และเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนในเรื่องจะเอาผิดกับบริษัทแพขนานยนต์หรือไม่ก็จะกลับไปพูดคุยกับญาติอีกครั้งหนึ่ง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์