ทหารพรานใช้เอ็ม16ยิงลูก-เมียพร้อมตัวเองดับ

"อาการทางประสาทหึงไร้เหตุผลยิงดับทั้งบ้าน"


เกิดเหตุสลดทหารพรานใช้เอ็ม 16 ยิงเมีย-ลูกพร้อมตัวเองดับคาบ้านพัก หลังมีอาการประสาทหึงหวงภรรยาไร้เหตุผล เพื่อนบ้านเผยได้ยินเสียงทะเลาะกันก่อนมีเสียงปืน 3 นัด กลายเป็นศพทั้งบ้าน ลูกสาววัย 9 ขวบ มีร่องรอยของแข็งตีตามร่างกายและรอยกระสุนปืนเฉี่ยวหัว เสียชีวิตใต้โซฟา

เหตุสลดรับเช้าวันที่ 9 ม.ค.ครั้งนี้ ร.ต.ต.เฉลิมชัย ธีระบุตร ร้อยเวร สภ.อ.นาจะหลวย จ.อุบลราชธานี ได้รับแจ้งจาก ด.ต.วิวัฒน์ วงศ์งาม ผบ.หมู่งานปราบปราม มีเหตุฆ่ากันตายในบ้านพักพยาบาล ภายในโรงพยาบาลอำเภอนาจะหลวย ตั้งอยู่เลขที่ 128/8 ห้องเลขที่ 123 บ้านกลาง หมู่ 10 ต.นาจะหลวย จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.สามารถ แก้วเนตร ผกก. พ.ต.ท.บุรินทร์ ปลั่งประเสริฐ รอง ผกก.ป.รุดไปตรวจยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณชั้นล่างพบศพนางพรรณิภา วีระบัน อายุ 44 ปี พยาบาลวิชาชีพ 7 ประจำโรงพยาบาลดังกล่าว ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเอ็ม 16 ที่ศรีษะ 1 นัด กระโหลกเปิด นอนเสียชีวิตในชุดคลุมใช้อาบน้ำอยู่ข้างบันไดหน้าห้องน้ำชั้นล่าง

"ทะเลาะกันเสียงดัง ชาวบ้านได้ยิน 3 นัดเงียบ"


ใกล้กันยังพบศพ จ.ส.อ.พลศักดิ์ มุ่งดี อายุ 48 ปี ทหารสังกัดกองร้อยทหารพรานที่ 2308 กรมทหารพรานที่ 23 ประจำฐานปฏิบัติการช่องอานม้า อ.น้ำยืน นอนเสียชีวิตอยู่ข้างประตูทางเข้าบ้านเช่นกัน โดยมีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนขนาดเดียวกันที่ลำคอ 1 นัด กระสุนทะลุออกท้ายทอย และพบปืนใช้สังหารตกอยู่ปลายเท้าของ จ.ส.อ.พลศักดิ์ 1 กระบอก

ห่างออกไปที่ใต้โซฟาพบศพ ด.ญ.พิมลพรรณ มุ่งดี อายุ 9 ปี นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนกรป.กลางอุปภัมถ์ ซึ่งเป็นบุตรสาวของผู้ตายทั้ง 2 นอนเสียชีวิต มีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งตามลำตัวและมีบาดแผลถูกยิงเฉี่ยวบริเวณศรีษะ และพบปลอกกระสุนปืนเอ็ม 16 ตกอยู่ในที่เกิดเหตุรวม 3 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนพยานที่เป็นเจ้าหน้าที่พยาบาลที่พักอยู่ใกล้กันทราบว่า ก่อนเกิดเสียงปืนดังขึ้น มีเสียงทะเลาะดังออกมาจากบ้านพักของคนตายเรื่องของความหึงหวง ไม่นานก็ได้ยินเสียงปืนดังทิ้งช่วงห่างกันไม่นานรวม 3 นัด เมื่อเข้าตรวจสอบพบคนทั้งหมดถูกยิงตายทั้งหมดแล้ว

"ไม่มีเบื้องหลัง ตายเพราะความหึงหวงของฝ่ายชาย"


สำหรับ จ.ส.อ.พลศักดิ์ ทราบว่ามีอาการทางประสาท และมักแสดงความหึงหวงนางพรรณิภา ไม่ยอมแม้กระทั่งให้ไปร่วมงานรื่นเริงสังสรรค์ต่างๆ เมื่อ จ.ส.อ.พลศักดิ์ กลับจากฐานปฏิบัติการ จะเข้าบ้านปิดประตูเงียบไม่สุงสิงกับใครด้วย

ด้าน พล.ต.ต.สมพิศ ชนะมี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุบลราชธานี ที่กำลังบินสำรวจความเรียบร้อยตามพื้นที่แนวชายแดนไทย-กัมพูชา เมื่อได้รับแจ้งเหตุจึงนำเครื่องลงและเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ กล่าวว่า การเสียชีวิตของคนทั้ง 3 ไม่มีเบื้องหน้าเบื้องหลัง สาเหตุเกิดจากความหึงหวงของฝ่ายชาย จึงเอาปืนมาไล่ยิงเมียและลูกจนเสียชีวิต ก่อนใช้ปืนกระบอกเดียวกันจ่อยิงตัวเองตายตามเป็นศพที่ 3 ซึ่งจะได้มอบศพให้ญาติรับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์