ถล่มโหดคาร้าน โกเส้งเมืองตรัง

"ยิงขมับซ้าย อีกนัดตัดขั้วหัวใจ"


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 10.30 น. วานนี้ (8 ม.ค.) พ.ต.ท.โกศล ปราบกรี สารวัตรเวร สภ.อ.เมืองตรัง รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงภายในร้านจำหน่ายอุปกรณ์ก่อสร้างชื่อ ห้างหุ้นส่วนจำกัดไทยรุ่งเรืองโลหะ 1993 ตั้งอยู่ เลขที่ 298/27 ปากซอย 12 ถนนหัวยยอด-สถานีขนส่งจังหวัดตรัง เขตเทศบาลนครตรัง จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.นันทเดช ย้อยนวล ผกก. พ.ต.ท.ชัยโรจน์ โพธิปฐม รอง ผกก.(ป.) พ.ต.ท.วดล คงแก้ว รอง ผกก.(สส.) พ.ต.ท.นเรศ นุ้ยโดด สว.สส. พ.ต.ต.ปรีชา นาคช่วย สวป. และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 2 คูหา เปิดจำหน่ายเหล็กเส้นและอุปกรณ์การก่อสร้าง รวมทั้งเครื่องมือช่าง ตรงพื้นภายในร้านพบกองเลือดหลายกอง ปลอกกระสุนปืน 9 มม. 2 ปลอก และปลอกกระสุนปืนลูกซอง 1 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำส่ง รพ.วัฒนแพทย์ ก่อนหน้าแล้ว และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ตามไป สอบสวนทราบชื่อนายกิตติชัย หรือ โกเส้ง แซ่โง้ว อายุ 50 ปี เจ้าของร้าน มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืน 9 มม. บริเวณขมับซ้าย 1 นัด อกซ้ายถูกยิงด้วยปืนลูกซอง กระสุนเป็นกระจุกตัดขั้วหัวใจ

"กล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายได้"


สอบปากคำพยานเป็นพนักงานของร้านให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ขณะนายกิตติชัยยืนต้อนรับลูกค้าที่มาซื้อของภายในร้าน มีคนร้ายเป็นชายฉกรรจ์ 3 คน ขับรถกระบะ อีซูซุ ดีแมคซ์ สีบรอนซ์เงิน มาจอดหน้าร้าน จากนั้นชายที่ทำหน้าที่มือปืน 2 คน ลงจากรถเดินตรงเข้าไปหานายกิตติชัยที่ยืนอยู่โดยไม่ทันระวังตัว พร้อมชักปืนพกออกมาจากเอวคนละกระบอก จ่อยิงนายกิติชัยล้มทรุดลงกับพื้น ท่ามกลางความแตกตื่นตกใจของบรรดาลูกค้าภายในร้าน หลังจากนั้นคนร้ายวิ่งออกจากร้านไปขึ้นรถยนต์หลบหนี

ต่อมาตำรวจขอเทปกล้องวงจรปิดของทางร้านไป ตรวจสอบ พบว่ากล้องจับภาพหนึ่งในคนร้ายเอาไว้ได้ค่อน ข้างชันเจน มือปืนคนแรกลักษณะผมเกรียน ผอมสูง สวมเสื้อยืดสีแดง สวมทับด้วยเสื้อเชิ้ตแขนยาวลายสกอต นุ่งกางเกงยีน ส่วนอีกคนมองไม่ชัด เนื่องจากอยู่ไกล นอกจากนี้กล้องยังจับภาพชายต้องสงสัยอีกคน คาดว่าเป็นคนชี้ เป้าเอาไว้ได้ด้วย

"ประเด็นฆ่า ขัดแย้งธุรกิจการค้า"


โดยก่อนที่คนร้ายจะลงมือ ชายคนดังกล่าว ทำทีเข้าไปเดินดูสินค้าในร้าน เมื่อเห็นนายกิตติชัย ชายคนดังกล่าวจึงเดินเลี่ยงออกไปนอกร้าน ทำทีพูดคุยโทรศัพท์ คล้ายกับเป็นการส่งซิกให้กับคนร้าย หลังจากนั้นแค่อึดใจกลุ่มคนร้ายโผล่เข้าไปบุกยิง ซึ่งตำรวจจะได้ประสานผู้ เชี่ยวชาญมาตรวจสอบภาพอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อใช้ เป็นหลักฐานมัดตัว

สำหรับปมสังหาร เบื้องต้นตำรวจตั้งไว้หลายประเด็น คือประเด็นแรกขัดแย้งธุรกิจการค้า โดยทราบว่านายกิตติชัยทำธุรกิจค้าเหล็กเส้นและอุปกรณ์ก่อสร้างมานานจนเป็นที่รู้จักกันดีของลูกค้า มีฐานะร่ำรวยเข้าขั้นเศรษฐีคนหนึ่งของจังหวัด อาจทำให้คู่แข่งเกิดความไม่พอใจส่ง มือปืนมาเอาชีวิตเพื่อตัดคู่แข่ง ประเด็นที่ 2 เรื่องชู้สาว โดยทราบว่า เมื่อไม่นานมานี้นายกิตติชัยถูกเพื่อนบ้านคนหนึ่งส่งคนไปข่มขู่ เนื่องจากไม่พอใจที่นายกิตติชัย ชอบทำตัวใกล้ชิดกับภรรยาของเพื่อนบ้านคนดังกล่าว ทำให้นายกิตติชัยคอยระวังตัวเองมาตลอด เก็บตัวเงียบอยู่แต่ในห้องทำงาน นานๆถึงจะออกมาต้อนรับลูกค้าหน้าร้าน อาจเป็นไปได้ว่าคู่กรณียังคงผูกใจเจ็บส่งมือปืนมาเอาชีวิต อย่างไรก็ตาม ประเด็นทั้งหมดเป็นเพียงข้อสันนิษฐาน ส่วนสาเหตุที่ชัดเจน ตำรวจจะได้สอบสวนหาข้อเท็จจริงอีกครั้งหนึ่ง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์