ล่าสท.ปืนโหด ถล่มอริหัวใจ

"9 มม.ยิงสนั่นร้านก๋วยเตี๋ยว"


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 00.30 น. วานนี้ (7 ม.ค.) ร.ต.อ.ลิขิตพงษ์ ศรีนาราง ร้อยเวร สภ.อ.แม่สอด จ.ตาก รับแจ้งเหตุยิงกันที่ร้านก๋วยเตี๋ยวบริเวณบ้านเลขที่ 91 บ้านห้วยเตย หมู่ 6 ต.แม่ปะ จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบร่วมกับ พ.ต.ท.อัมพล วงศ์ใหญ่ รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.แมน รัตนประทีป รอง ผกก.ป. และ พ.ต.ท.สมบูรณ์ เทียนขาว สว.สส.

ร้านที่เกิดเหตุอยู่ริมถนนสายตาก-แม่สอด พบโต๊ะสำหรับบริการลูกค้ามีเลือดเปรอะเปื้อนเต็มไปหมด โดยมีปลอกกระสุนขนาด 9 มม. ตกอยู่ 5 ปลอก ส่วนเหยื่อกระสุนทราบจากพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ว่า มีพลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลแม่สอดไปแล้วทราบชื่อนายเดชา ผิวสะอาด อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 88 บ้านห้วยเตย หมู่ 6 ต.แม่ปะ อ.แม่สอด อาชีพขับรถพ่วง 18 ล้อ บรรทุกข้าวโพดของห้างหุ้นส่วนจำกัดสิงห์รุ่งเรืองการเกษตร แพทย์ต้องนำเข้าห้องผ่าตัดช่วยชีวิตเป็นการด่วน โดยนายเดชาถูกยิงด้วยปืน 9 มม. ตามลำตัว แขน และกรามรวม 6 นัด

"เหตุแย่งจีบลูกสาวเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยว"


สอบสวนพยานทราบว่า มือปืนที่ก่อเหตุคือนายสงกรานต์ หรือต้อย เรือนใจดี อายุ 48 ปี สมาชิกสภาเทศบาล (ส.ท.) เมืองแม่สอด ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมานายสงกรานต์ได้ขับรถปิกอัพมานั่งดื่มเหล้าที่ร้านก๋วยเตี๋ยวคนเดียว กระทั่งดึกได้โทรศัพท์ไปหานายเดชาเพื่อนัดตกลงปัญหาเกี่ยวกับเรื่องที่ทั้ง 2 แย่งจีบลูกสาวร้านก๋วยเตี๋ยวดังกล่าว สักพักก็ได้ขับรถออกไป คล้อยหลังไม่นานนายเดชาขับรถพ่วง 18 ล้อ บรรทุกข้าวโพดมาเต็มคันมาจอดที่หน้าร้าน แต่ไม่พบนายสงกรานต์ จึงโทรศัพท์ให้ย้อนกลับมาคุยกันที่ร้าน เมื่อมาถึงนายสงกรานต์ อยู่ในสภาพเมาเหล้าตรงเข้าไปผลักอกนายเดชา ทำให้เกิดการผลักอกตอบโต้ไปมา ก่อนที่นายสงกรานต์จะชักอาวุธปืนที่พกติดตัวออกมากระหน่ำยิงไม่ยั้งแล้วรีบขับรถหลบหนีไป

ด้าน ร.ต.อ.ลิขิตพงษ์ ศรีนาราง ร้อยเวรเจ้าของคดี กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมีสาเหตุมาจากความบาดหมางเรื่องแย่งจีบผู้หญิงคนเดียวกัน ขณะนี้นายสงกรานต์ได้ให้ ญาติติดต่อขอมอบตัวผ่านทาง พ.ต.ท.อัมพล วงศ์ใหญ่ รอง ผกก.สส.สภ.อ.แม่สอด แต่ยังไม่ได้กำหนดว่าวันไหน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์