รวบหนุ่มหัวใสขายที่นอนไม่รุ่งแอบขายวีซีดีลามก

"เปิดร้านขายที่นอนบังหน้า"


ตำรวจบุกรวบหนุ่มปากน้ำกลางห้างดังย่านสำโรง หลังพบพฤติกรรมแสบเปิดร้านขายที่นอนบังหน้า แต่แอบลักลอบขายวีซีดีลาม ค้นร้านพบของกลางกว่า 500 แผ่น

วันนี้ ( 7 ม.ค. ) เมื่อเวลา15.30 น. ร.ต.อ.ธวัชชัย ดีวัน รอง สวป. สภ.ต.สำโรงเหนือ จ. สมุทรปราการ นำกำลังตำรวจ เข้าทำการล่อซื้อจับกุม วีซีดีลามกอนาจาร ภายในห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี สาขาสำโรง ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

"เสนอขายวีซีดีลามก กว่า 500 แผ่น"


ภายหลังได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านว่า มีร้านจำหน่ายเครื่องนอน ไม่มีชื่อ บริเวณชั้น4 ของห้างสรรพสินค้าดังกล่าว ลักลอบจำหน่าย วีซีดีลามกอนาจาร โดยเมื่อลูกค้าเข้ามาเลือกซื้อเครื่องนอน หรือเดินผ่านหน้าร้านก็จะมีการเสนอขายวีซีดีลามกอนาจาร สร้างความเดือดร้อนรำคาญใจให้กับผู้ที่เดินผ่านไปมาเป็นอย่างมาก

โดย ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าทำการล่อซื้อ พบ นายชัยยศ ทองสม อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1012/44 ม.15 ต.บางเสาธง กิ่ง อ.บางเสาธง จ. สมุทรปราการ เจ้าของร้าน และ นายเขียว (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ลูกจ้างในร้าน ได้พาไปดูแผ่นวีซีดีที่ซุกซ่อนอยู่ตามชั้นว่างที่นอน และหมอน จำนวนกว่า 500 แผ่น เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุมทั้งคู่ดำเนินคดีในข้อหา มีและจำหน่ายซึ่งวัสดุโทรทัศน์ลามกอนาจารโดยไม่ได้รับอนุญาต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์