4 คนร้าย ลอบยิงชาวบ้านดับ 3 ราย

ภาพจาก innภาพจาก inn


คนร้าย 4 ราย ยิงชาวบ้านเสียชีวิต 3 ราย คาบ้านพัก เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เก็บหลักฐาน เร่งตามตัว

พ.ต.ต.สุชาติ หมีลำพอง สว.เวร สภ.เมืองนราธิวาสได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันเสียชีวิต3รายที่หน้าบ้านเลขที่ 137 หมู่ บ้านโคกตีเต ต.บางปอ อ.เมือง จ.นราธิวาส จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ. ขวัญดี ฉิมพลี ผกก.สภ.เมืองนราธิวาส พ.ต.ท.กระจ่าง รักณรงค์ หน.ตร.พิสูจน์หลักฐาน ร.ต.ต.แซน วรงคไพสิทธิ์ หน.ชุดเก็บกู้และทำลายวัตถุระเบิด นปพ.นราธิวาส และเจ้าหน้าที่ทหาร ฉก.นราธิวาสที่33 กองทัพเรือ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านยืนมุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก พบชาวบ้านนอนเสียชีวิต3ราย 3 จุดแต่ โดยรายแรกคือ นายศรีทอง มาสิ อายุ 75 ปี ถูกจ่อยิงด้วยอาวุธปืนพกสั้นขนาด 9ม.ม.ที่หัว 1นัดเสียชีวิตข้างถังน้ำมันในปั้มหลอดหน้าบ้านพัก ศพที่ 2 นายธีระพงศ์ แซ้ลิ้ม อายุ 42 ปี ถูกจ่อยิงที่หัว 1 นัดด้วยปืนขนาดเดียวกัน นอนเสียชีวิตที่โต๊ะม้าหินอ่อนหน้าบ้านพักนายศรีทอง และศพที่3 นางมาลิ มาสิ อายุ 49 ปี ลูกสะใภ้นายศรีทองถูกจ่อยิงที่หัว ด้วยปืนขนาดเดียวกัน นอนเสียชีวิตภายในบ้านพักซึ่งเปิดเป็นร้านขายของซำ ข้างศพมีลูกชายวัย 8 ขวบ นั่งร้องให้กอดศพแม่ นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืน 9 ม.ม.ตกอยู่ 5 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าขณะเกิดเหตุได้มีคนร้ายจำนวน 4 คน ใช้ รถจักรยานยนต์จำนวน2 คัน 1คันแรกได้ทำทีเข้ามาขอเติมน้ำมันในป้มหลอดกับนายศรีทอง ขณะที่นายศรีทอง กำลังก้มลงเติมน้ำมัน คนร้ายได้ชักอาวุธปืนจ่อยิงที่หัวนายศรีทองล้มลงเสียชีวิตทันที จากนั้นคนร้ายคนเดียวกันได้เดินไปจ่งยิงหัวนายธีรพงศ์ ซึ่งกำลังนั่งนวดแพทย์แผนไทยกับหมอบ้านห่างจากปั้มหลอดประมาณ 5 เมตร ต่อมาคนร้ายชุดที่ 2 ได้เข้าไปทำทีขอซื้อของในร้านกับนางมาลิ พอนางมาลิ เผลอคนร้ายจ่อยิงที่หัว 1 นัด ล้มฟุบกองกับพื้นเสียชีวิต ต่อหน้าลูกชายวัย 8 ขวบ จากนั้นคนร้ายได้ขึ้นรถหลบหนีไป ต่อหน้าชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์หลายคน ซึ่งต่างพากันวิ่งหลบกระสุนอย่างชุลมุน หลังตรวจสอบที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้นำศพผู้เสียชีวิตทั้ง3คนไปตรวจอย่างละเอียดอีกครั้งที่ โรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์ ก่อนจะมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศล

ทางด้าน พ.ต.อ. ขวัญดี ฉิมพลี ผกก.สภ.เมืองนราธิวาส เปิดเผยว่าจากการสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์หลายคนพบว่าผู้ต้องสงสัยที่ลงมือยิงชาวบ้านในครั้งนี้ คือนายอับดุลเลาะ แก่ต่อง แกนนำกลุ่ม RKK. ที่เคลื่อนไหวใน ต.บางปอ ซึ่งเคยถูกจับ ป.วิอาญา คดีก่อความไม่สงบแล้ว แต่ศาลยกฟ้อง และได้กลับมาก่อเหตุอีกดังกล่าว

ต่อมาขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบที่เกิดเหตุใน ต.บางปอ ได้เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนพกสั้นไม่ทราบชนิดยิงนางสาวบุหลัน ศรีคงเพชร อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 28/1 หมู่ 4 ต.ปะลุกาสาเมาะ อ.บาเจาะ จ.นราธิวาส กระสุนถูกลำตัว ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่ง โรงพยาบาลบาเจาะ เหตุเกิดที่บริเวณหน้าร้านขายโทรศัพท์มือถือ ริมถนนสาย นราธิวาส-ปัตตานี เขตเทศบาลต้นไทร ต.ปะลุกาสาเมาะ อ.บาเจาะ จ.นราธิวาส


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์