โทรลวงฆ่าชาวสวนยาง อีกรายถูกซัลโวสาหัส

"โทรฯลึกลับลวงออกมาฆ่า"


เมื่อเวลา 07.00 น. ร.ต.ต.วรพงศ์ กล่อมสกุล ร้อยเวร สภ.อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส ได้รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงบนถนนสายยาแลเบาะ บูเก๊ะซีงอ หมู่ 5 บ้านยาแลเบาะ ต.รือเสาะ อ.รือเสาะ จึงนำกำลังเดินทางไปตรวจสอบพบ จึงนำกำลังเดินทางไปตรวจสอบพบศพนายพล บัณฑิต อายุ 55 ปี อาชีพชาวสวน

นอนเสียชีวิตอยู่ข้างรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ในสภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 ที่บริเวณลำคอตัดทะลุหลอดลม 2 นัด สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้รับโทรศัพท์จากชายลึกลับว่า ขี่ยางพาราที่ผู้ตายได้กรีด และทิ้งไว้ในสวนยางพาราถูกมือดีได้ขโมยไปขายแล้ว หลังจากวางหูโทรศัพท์ผู้ตายไดคว้ารถจักรยานยนต์

"ขี่ จยย.ประกบยิง ยึดปืนไปด้วย"


และอาวุธปืนพกสั้นขนาด .38 ขับไปทันที เพื่อจะไปดูขี่ยางที่กรีดทิ้งไว้ในสวนยางพารา และเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ซึ่งห่างจากสวนยางพาราเพียง 1 กิโลเมตร ได้มีคนร้ายจำนวน 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ตามมาประกบยิง ก่อนจะลงมาหยิบปืนของผู้ตายหลบหนีไป

ขณะเดียวกันเมื่อกลางดึกวันที่ 5 ม.ค. ที่ผ่านมา พ.ต.ท. วสันต์ พวงน้อย รอง ผกก.ป.สภ.อ.เมือง จ.นราธิวาส ได้รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงบนถนนภายในหมู่บ้านทำนบ หมู่ 5 ต.บางปอ อ.เมือง จ.นราธิวาส จึงนำกำลังเดินทางไปตรวจสอบพบรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำอยู่ริมถนนอยู่ข้างกองเลือด ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์ ทราบชื่อนายอิบดอรอฮิม กามา อายุ 34 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด ที่หัวไหล่ 1 นัด เฉี่ยดหน้าผาก 1 นัด สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายอิบดอรอฮิม ได้ขี่รถจักรยานยนต์กลับจากบ้านเพื่อนมาถึงที่เกิดเหตุได้มีคนร้าย 2 คนขี่รถจักรยานยนต์ตามมาประกบยิงก่อนจะหลบหนีไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์