แจ้งข้อหาหนัก ´ผู้กองหมอก´ กรรโชกสาว ม.4

"หลอกกรรโชกทรัพย์ ม.4 อ้างเป็น ตร."


รวบขี้ยาแสบ อ้างตัว ผู้กองหมอก รองสารวัตรสืบนครปฐม กรรโชกทรัพย์ นร.สาว ม.4 ขณะนั่งจู๋จี๋กับเพื่อนชายแถวองค์พระปฐมเจดีย์ ได้เงินสด-โทรศัพท์ ไม่หนำใจ ขู่เด็กสาวให้ซ้อนท้าย จยย. พาเข้าม่านรูดหวังคร่าสวาท สั่งเบียร์ซดย้อมใจแต่เกิดหลับสวรรค์ล่ม ยอมปล่อยเหยื่อกลับบ้าน สุดท้ายผู้เสียหายสงสัยถูกลวง แจ้งความไว้ ตร.ตามรวบตัวได้ทันควัน แจ้งข้อหาหนักระนาว

รวบไอ้หนุ่มขี้ยาอ้างตัวเป็นผู้กองลวง นร.หญิง หวังคร่าสวาทครั้งนี้ เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 5 ธ.ค. ขณะที่ พ.ต.อ.ภาสกร กลั่นหวาน ผกก.สภ.อ.เมืองนครปฐม นำกำลังตรวจสอบความสงบเรียบร้อยบริเวณริมถนนมาลัยแมน ต.หนองปากโลง อ.เมืองนครปฐม พบชายต้องสงสัยขี่ จยย.ที่ดัดแปลงทะเบียนด้วยเทปพันสายไฟสีดำ จากหมายเลข กลฉ 570 นครปฐม เป็น คลฉ 578 นครปฐม จึงเรียกตรวจสอบ ทราบชื่อนายวีระวัฒน์ หรือหมอก สุวรรณคีรี อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 29/4 ถนนนวเขตใต้ ต.พระประโทน อ.เมืองนครปฐม ตรวจค้นพบกระสุนปืน 9 มม. 1 นัด โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง พระเลี่ยม ทอง 1 องค์ จึงคุมตัวมาสอบสวน

"อ้างเป็นสารวัตร นร. พาเข้าม่านรูด"


ระหว่างนั้น พ.ต.ท.ธานี ผูกพาณิช สวส. ได้เชิญตัว น.ส.โย (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.4 รร.ชื่อดังในพื้นที่ และนายต่าย (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี นักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคแห่งหนึ่ง ที่ได้แจ้งความไว้เมื่อวันที่ 4 ม.ค. ที่ผ่านมา ว่าถูกคนร้ายแอบอ้างตัวเป็น ร.ต.อ. ตำแหน่ง รอง สว.สส.สภ.อ.เมืองนคร ปฐม กรรโชกทรัพย์เอาโทรศัพท์มือถือ เงินสด จากผู้เสียหายทั้งสอง นอกจากนี้คนร้ายยังข่มขู่บังคับให้ น.ส.โย เข้าม่านรูด หวังจะข่มขืนใจแต่ไม่สำเร็จ ซึ่งจากการดูตัวคนร้าย ผู้เสียหายทั้งคู่จดจำใบหน้าได้อย่างแม่นยำ ยืนยันว่านายวีระวัฒน์ คือคนร้ายที่ก่อเหตุขึ้น

น.ส.โย กล่าวว่า เมื่อวันที่ 3 ม.ค. ช่วงเวลาหลังเลิกเรียน ตนได้มานั่งคุยกับนายต่าย เพื่อนชาย แถวองค์พระปฐมเจดีย์ ต่อมา นาย วีระวัฒน์ คนร้าย ได้เข้ามาอ้างตัวว่าตัวเองชื่อ ร.ต.อ.ชัยชนะ หรือผู้กองหมอก เกียรติวงษ์ รอง สว.สส.สภ.อ.เมืองนครปฐม ทำหน้าที่สารวัตรนักเรียน อ้างว่าพวกตนทำตัวไม่เหมาะสม บังคับให้ตนเองและเพื่อนเซ็นชื่อในกระดาษเปล่า พร้อมยึดมือถือยี่ห้อโนเกียของตนและเพื่อนไป เงินสดอีก 700 บาท ต่อมาคนร้ายยังบังคับให้ตนซ้อนท้าย จยย. เมื่อถึงที่เปลี่ยวได้จอดรถบังคับตนให้ถอดกระโปรงออก เหลือแต่กางเกงขาสั้นที่ใส่เล่นกีฬา ก่อนจะพาตนเข้า รร.ม่านรูด

"ประวัติเข้าออกคุกเพียบ คาดกรรโชกทรัพย์ลักษณะนี้บ่อย"


ระหว่างนั้นคนร้ายได้ใช้เงินที่กรรโชกไปจากพวกหนู จ่ายค่าโรงแรมและสั่งเบียร์มาดื่ม แต่โชคดีที่เขาหลับไปเพราะฤทธิ์เบียร์ ไม่ทันทำอะไรหนู แต่หนูก็กลัวจนไม่กล้าหลบหนีออกมา เมื่อเขาตื่นขึ้นมาได้พาหนูไปส่งแถวบ้านพัก ก่อนจะหลบหนีไป เหยื่อสาวกล่าว

พ.ต.อ.ภาสกร ผกก. กล่าวว่า จากการตรวจสอบประวัติ พบว่านายวีระวัฒน์เคยตกเป็นผู้ต้องหาในคดียาเสพติด เข้าออกคุกหลายครั้ง และจากการตรวจสอบปัสสาวะของผู้ต้องหายังพบว่าเป็นสีม่วง เชื่อว่าผู้ต้องหาได้แอบอ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ก่อเหตุชิงทรัพย์นักเรียน นักศึกษามาแล้วหลายครั้ง เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาพกพาเครื่องกระสุน กรรโชกทรัพย์ กักขังหน่วงเหนี่ยวผู้อื่น และเสพยาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า) ส่วนข้อหาแอบอ้างตัวเป็นเจ้าพนักงานนั้น เจ้าหน้าที่ต้องรอสอบปากคำผู้ต้องหาเพิ่มเติม เนื่องจากคนร้ายยังให้การวกไปวนมาเหมือนคนเมายาเสพติด.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์