ระทึก!รถแก๊สระเบิดที่พิษณุโลกเจ็บ 1 ราย

ภาพประกอบจาก innภาพประกอบจาก inn


เพลิงไหม้รถส่งแก๊สแอลพีจีในปั๊ม ที่ จ.พิษณุโลก พนักงานบาดเจ็บ 1 คน ควบคุมเพลิงได้แล้ว


เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก รับแจ้งว่ามีเหตุเพลิงไหม้รถส่งน้ำมัน ที่จอดอยู่ในปั๊ม หลังจากรับแจ้งจึงเร่งไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกจำนวน 2 คัน มีเพลิงกำลังลุกไหม้ ในปั๊มน้ำมันเอ็มพี ปิโตเลียม หรือ หจก.
จิตราวรรณ จำกัด เลขที่ 274 หมู่ 1 บ้านหนองตม ต.วงฆ้อง อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับชุมชน และตลาดหนองตม ประชาชนในละแวกใกล้เคียงต่างเร่งขนของมีค่าออกจากบ้าน มาไว้ในที่ปลอดภัย

เนื่องจากเกรงว่า จะเกิดการระเบิดขึ้น โดยเจ้าหน้าที่ ต้องระดมรถดับเพลิง ทั้งจากในจังหวัดพิษณุโลก และจังหวัดใกล้เคียงจำนวนกว่า 20 คัน มาช่วยระงับเหตุ จากการสอบถาม นายประสิทธิ์ สายบุญเกิด นายก อบต. ศรีภิรมย์ ซึ่งเป็นญาติของเจ้าของปั๊ม แจ้งว่า ในช่วงเช้าที่ผ่านมา มีคนได้ยินเสียงระเบิดขึ้น บริเวณถังเก็บแก๊ส LPG ของทางปั๊ม จากนั้นก็มีเพลิงลุกไหม้ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และรถดับเพลิงทันที

เบื้องต้นทราบว่า รถบรรทุก ทั้ง 2 คัน บรรทุกแก๊ส LPG มาจำนวน 8 หมื่นลิตร และเกิดระเบิดขึ้นระหว่างกำลังถ่ายแก๊สลงถังเก็บและ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย คือ นายจรัญ ไม่ทราบนามสกุล เป็นพนักงานของปั๊ม ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลานานกว่า 2 ชั่วโมง จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง ส่วนความเสียหายครั้งนี้คาดว่าไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาท


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์