ถูก 18 ล้ออัดเละ 9 ชีวิตในปิกอัพ รอดปาฏิหาริย์

"รับแจ้ง รถชนกันเละเจ็บเพียบ"


เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 5 ม.ค. ร.ต.ท.รักถิ่น บำรุงศรี ร้อยเวร สภ.อ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งเหตุรถชนกันมีผู้บาดเจ็บหลายคนบนถนนบายพาสสายเลี่ยงเมือง บริเวณสี่แยกไฟแดงบ้านแสงดาว ต.หัวรอ จึงนำกำลังไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิประสาทบุญสถาน รถกู้ชีพเบนทูล รพ.พุทธชินราช และศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เขต 9 จ.พิษณุโลก

ที่เกิดเหตุบริเวณเกาะกลางถนน พบรถปิกอัพอีซูซุ สีดำ ทะเบียน บง 9758 พิษณุโลก ถูกรถพ่วง 18 ล้อ ของบริษัท เฮงพาณิชย์ จำกัด ทะเบียน 81-2694 พิษณุโลก ส่วนลูกพ่วง ทะเบียนตัว 81-3652 พิษณุโลก ชนทับรถปิกอัพพังยับบี้แบนเป็นเศษเหล็กทั้งคัน มีผู้บาดเจ็บกระเด็นออกมานอกตัวรถนอนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด 5 คน ส่วนภายในซากเศษเหล็กมีผู้ถูกก๊อบปี้ติดอยู่อีก 4 คน เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำเครื่องมือตัดถ่างตัดชิ้นส่วนของรถออก กว่าจะนำร่างผู้บาดเจ็บออกมาจากซากรถทั้งหมดต้องใช้เวลานานกว่า 2 ชั่วโมง

"ไฟเขียวรีบออกรถทันที"


ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บต่อมามี นายสันดร โตเพชร อายุ 66 ปี นายเสมอ นิตสวัสดิ์ อายุ 62 ปี นางถวิล เรืองโต อายุ 52 ปี นางภาวิณี บุญลือ อายุ 49 ปี นายสมศักดิ์ โตเพชร อายุ 60 ปี นางอรทัย มาสูตร อายุ 35 ปี น.ส.ปรางทิพย์ โตเพชร อายุ 51 ปี นางแสงเดือน จันตรี อายุ 35 ปี และนายบุญรวม บุญเสือ อายุ 55 ปี ทั้งหมดเป็นชาวบ้านหมู่ 1 ต.ตลุกเทียม อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก โดยนายบุญรวม บุญเสือ เป็นคนขับ ทั้งหมดได้รับบาดเจ็บไม่สาหัส

สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายบุญรวมขับรถบรรทุกผู้บาดเจ็บทั้งหมด 9 คน ออกเดินทางจากบ้าน มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองพิษณุโลก เพื่อไปเยี่ยมญาติที่ป่วยนอนรักษาตัวอยู่ที่ รพ.พุทธชินราช ถึงที่เกิดเหตุได้จอดติดไฟแดง พอสัญญาณไฟเขียว นายบุญรวมรีบออกรถทันที

"รถพ่วงผ่าไฟแดง"


จังหวะเดียวกันรถพ่วงมรณะขับมาอีกฝั่งด้วยความเร็วสูงเบรกไม่ทันผ่าไฟแดงพุ่งชนเข้ากลางคันอย่างแรง คร่อมทับจนรถพังยับเป็นเศษเหล็ก เคราะห์ดีไม่มีผู้ใดสังเวยชีวิต เพียงแค่บาดเจ็บเท่านั้น หลังเกิดเหตุคนขับรถพ่วงหลบหนีไป

นายบุญรวม บุญเสือ คนขับรถปิกอัพเผยว่า เหตุที่พวกตนรอดตายมาได้ทั้ง 9 คน อย่างเหลือเชื่อนั้น น่าจะเป็นเพราะปาฏิหาริย์จากพระเครื่องชุดพระนางพญาชินราช รุ่น มิตรภาพ 49 ที่เช่าบูชามาจากวัด ราชบูรณะ อ.เมืองพิษณุโลก เมื่อเดือน พ.ย.49 ที่ผ่านมา โดยนำบูชาไว้บนคอนโซลหน้ารถและทุกครั้งที่จะขับรถตนจะยกมือไหว้ขอให้พระช่วยคุ้มครอง พอชาวบ้านที่ไปมุงดูเหตุการณ์ทราบเรื่องถึงกับเอ่ยปากกันเซ็งแซ่ว่า น่าจะเป็นเพราะบุญบารมีของพระเครื่องชุดดังกล่าวจริง ถึงทำให้ทุกคนรอดตายมาได้ราวปาฏิหาริย์ เพราะถ้าดูจากสภาพรถแล้วไม่เชื่อว่าจะมีใครรอดตายมาได้สักคน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์