แทงพรุน22แผลสาวบิ๊กซีดับคาที่ คาดฝีมือสามีเหตุหึงหวง

ภาพจากข่าวสดภาพจากข่าวสด



เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 22 ต.ค. พ.ต.ท.นพคุณ ประทุมเพ็ชร รองผกก.สส.สน.ประชาชื่น รับแจ้งเหตุมีผู้หญิงถูกแทงเสียชีวิต ที่บริเวณหลังชุมชนวัดเสาหิน เลียบริมทางรถไฟพระราม 6 ถ.วงศ์สว่าง แขวง-เขต บางซื่อ กรุงเทพฯ

หลังรับแจ้งรุดไปที่เกิดเหตุ พบศพผู้เสียชีวิตเป็นหญิง นอนหงายหน้า อยู่ข้างรถจยย.ฮอนด้า สกู๊ปปี้ สีชมพู-ขาว หมายเลขทะเบียน สษฉ494 กรุงเทพ โดยบริเวณข้างลำตัว พบกระเป๋าสะพาย มีบาดแผลถูกแทงเข้าที่บริเวณหน้าอก 4 แห่ง แผ่นหลัง 7 แห่ง ที่สีข้าง ต้นขาขวา นอกจากนี้ที่บริเวณมือซ้ายขวามีรอยบาด รวม 22 แผล ตรวจสอบภายในกระเป๋า สะพาย พบเครื่องสำอาง โทรศัพท์มือถือ กระเป๋าสตางค์ บัตรพนักงาน บิ๊กซี สาขาวงศ์สว่าง แผนกเดลิก้า (แผนกแนะนำสินค้า) ทราบชื่อ น.ส.จิราภา เกิดเมืองบัว อายุ 22 ปี


 จากการสอบพยานที่ในที่เกิดเหตุ ให้การว่าก่อนเกิดเหตุเห็นชายคนร้าย อายุประมาณ 20-25 ปี เป็นผู้ขับขี่รถคันดังกล่าวมาพร้อมกับผู้ตาย เมื่อมาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุ คนร้ายได้มีปากเสียงกับผู้ตาย และคนร้ายได้จอดรถ จากนั้นได้ใช้มีดจ้วงแทงผู้ตาย ซึ่งขณะที่ชาวบ้านได้ยินเสียงและวิ่งมาเพื่อจะช่วยผู้หญิงแต่เสียชีวิตก่อน ขณะที่คนร้ายได้วิ่งหลบหนีขึ้นไปบริเวณทางรถไฟและไปขึ้นจยย.รับจ้าง ให้ไปส่งที่ซ.วัดประดู่ ถ.ประชาราษฎร์ โดยเนื้อตัวเปื้อน มีเลือดเปื้อนเสื้อ ไม่สวมรองเท้า


 เบื้องต้นทราบชื่อผู้ก่อเหตุแล้วชื่อนายธวัชชัย ฉันใด อายุ 21 สามีผู้ตาย และมีลูกด้วยกัน 1 คน สาเหตุน่าจะมาจากเรื่องชู้สาวและหึงหวง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์