โจรสุดซวย!ดอดงัดบ้านกลางดึกเจอยิงขาลาก

"เจ้าของบ้านยิง โจรขาลาก"


โจรเมืองปากน้ำบุกเดี่ยวงัดบ้านชาวบ้านกลางดึก หวังขโมยของ แต่เพื่อนบ้านเห็นเหตุการณ์ แจ้งให้เจ้าบ้านรู้ตัว คว้าปืนยิงขาลาก จนท.นำตัวส่งรพ.พร้อมอายัดตัวไว้ดำเนินคดี

เมื่อเวลา 01.30 น.วันนี้(6 ม.ค.) ร.ต.ท.นราธิป คงเพชร ร้อยเวร สภ.อ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่า มีเหตุขโมยบุกเข้าไปงัดบ้านเรือนประชาชนและถูกเจ้าของบ้านยิงได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในบ้านเลขที่ 21 ซ.41 หมู่บ้านร่มเย็นนิเวศน์ ถ.ศรีนครินทร์ ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จึงพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น มีรั้วรอบขอบชิด ที่บริเวณลานจอดรถที่ประตูเข้าบ้าน พบนายเชาวัตน์ สุภาเพชร อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2 / 14 ลาซาลนิเวศน์ แขวงบางนา เขตบางนา กทม. นอนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.เข้าที่บริเวณขาขวา 1 นัด เจ้าหน้าที่มูลนิธิ ฯ จึงช่วยกันนำตัวส่ง รพ.สมุทรปราการ

"อายัดตัวคนร้าย แจ้งเจ้าบ้านข้อหาทำร้ายร่างกาย"


จากการสอบสวน นายสมบูรณ์ บุญทวีวุฒิ อายุ 32 ปี เจ้าบ้านหลังดังกล่าว ได้ให้การว่า ในขนาดที่ตนเองนอนอยู่บนบ้าน มีเพื่อนบ้านได้โทรเข้าไปบอกว่า เห็นคนร้ายกำลังงัดประตูบ้านเข้าไป ตนจึงได้หยิบปืนขนาด 9 มม.ยี่ห้อ กล๊อก หมายเลขทะเบียน กท.4602323 แล้วอ้อมออกมาทางหลังบ้าน พบนายเชาวัตน์ ผู้ได้รับบาดเจ็บ กำลังใช้อุปกรณ์งัดประตูบ้านอยู่ และไม่ทราบคนร้ายมีอาวุธหรือไม่ จึงได้ยิงออกไป 1 นัด จนคนร้ายล้มลง แล้วจึงได้แจ้งตำรวจ ดังกล่าว

จากการตรวจสอบบริเวณรอบบ้านยังพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า สี แดง ดำหมายเลขทะเบียน ปวฉ 532 กทม. ของคนร้ายที่จอดไว้ข้างบ้านที่เกิดเหตุเพื่อเตรียมหลบหนี ในเบื้องต้น ได้ประสานกับทางโรงพยาบาลเพื่อขออายัดตัวนายเชาวัตน์ เอาไว้ก่อน เพื่อดำเนินคดี

สำหรับนายสมบูรณ์ เจ้าของบ้าน ได้เชิญตัวมาสภ.อ.เมืองสมุทรปราการ มาทำการสอบสวน พร้อมทั้งแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บ อย่างไรก็ตามหลังแจ้งข้อหาแล้วได้ปล่อยตัวชั่วคราว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์