เฒ่ายิงหนุ่มดับหลอกลูกสาวม่าย

"ถูกทุบศีรษะยิงด้วยลูกซองเข้าหน้าอก"


เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 4 ม.ค. ร.ต.ท.นรินทร์ พุ่มสวัสดิ์ ร้อยเวร สภ.อ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งเหตุยิงกันเสียชีวิตที่กระท่อมไม่มีเลขที่ หมู่ 9 ต.นาโยงใต้ อ.เมืองตรัง จึงพร้อมด้วยมูลนิธิกุศลสถานตรัง แพทย์ร.พ.ตรังไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบศพนายมนตรี สีเพ็ญ อายุ 41 ปี

นอนหงายเสียชีวิต มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้าหน้าอก แขนซ้าย และศีรษะถูกทุบด้วยของแข็ง ใกล้กันพบรถกระบะยี่ห้อฟอร์ด สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน บค-9092 ตรัง ที่เกิดเหตุมีนายอินทร์ บุญเพ็ง อายุ 72 ปี อยู่บ้านเลขที่ 22/1 ม.8 ต.นาโยงใต้ อ.เมืองตรัง ยืนถือปืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

"หาว่ากีดกันจะเข้าทำร้ายเลยยิงด้วยลูกซอง"


จากการสอบสวนนายอินทร์ ให้การว่า เป็นคนใช้ปืนยิงนายมนตรีเสียชีวิต สาเหตุเพราะนายมนตรีมาติดพันลูกสาวคือนางเมตตา สุขสม อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นม่ายลูกติด 3 คน ซึ่งลูกสาวก็เคยอยู่กินกับผู้ตายมาช่วงหนึ่งแล้ว ต่อมาทราบว่าผู้ตายมีลูกมีภรรยาอยู่แล้วจึงตีตัวออกห่าง แต่ผู้ตายก็ตามง้อ

วันเกิดเหตุขับรถมาจอดหน้ากระท่อมขายผักและถามหานางเมตตา และนั่งคุยอยู่กับตนบนแคร่ กล่าวหาว่าตนกีดกันไม่ให้คบกันและเกิดโต้เถียง ผู้ตายโกรธลุกขึ้นหยิบจอบจะทำร้าย ตนจึงวิ่งไปหยิบปืนลูกซองลั่นไกใส่นายมนตรีล้มลง จากนั้นคว้าไม้ตีซ้ำแล้วยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์