6 วัยโจ๋ควงลูกซองสั้นปล้นปั๊มชิงเงิน 5 พันบาท

"โจ๋ปล้นปั้มชิงเงิน กระทืบ รปภ.-เสมียน"


ศูนย์ข่าวศรีราชา - 6 วัยโจ๋ควงลูกซองสั้นปล้นปั๊มรุมกระทืบ รปภ.-เสมียน ชิงเงิน 5,000 ยิงปืนขึ้นฟ้าก่อนซิ่งรถจักรยานยนต์หลบหนีกลางดึก

วันนี้ (5 ม.ค.50) เวลา 02.30 น. ร.ต.อ.ชูเกียรติ ชูจันทร์ ร้อยเวร สภ.อ.เมืองระยอง ได้รับแจ้งมีเหตุปล้นทรัพย์ปั๊มน้ำมันเอสโซ่ ริมถนนสุขุมวิท หมู่ 5 ต.ตะพง ไปดูที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ชุดปราบปราม สภ.อ.เมืองระยองกว่า 10 นาย พบนายชาญชัย ทิพย์ธรรม อายุ 28 ปี เลขที่ 32/1 หมู่ 1 ต.เพ เจ้าหน้าที่ รปภ.ปั๊มน้ำมัน ทราบว่าปั๊มดังกล่าวเป็นของบริษัท กิติรัตน์ออยล์ จำกัด เลขที่ 105/1 หมู่ 5 ต.เพ

นายชาญชัย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุนั่งอยู่กับนายอาทิตย์ เริ่มสุคนธ์ อายุ 23 ปีเสมียนปั๊มน้ำมันภายในปั๊ม เห็นกลุ่มวัยรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปีขับขี่รถจักรยานยนต์สีชมพู 1 คัน สีดำ 2 คันรวม 3 คันนั่งซ้อนท้ายกันมารวม 6 คน จอดอยู่ริมถนนหน้าปั๊ม สักครู่กลุ่มวัยรุ่นได้ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาเติมน้ำมัน 1 คัน

"มองหน้าโดนกระทืบเละ ก่อนยิงปืนขึ้นฟ้าหลบหนี"


ส่วนอีก 2 คันขี่ไปจอดบริเวณห้องน้ำ ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุร้ายสักครู่กลุ่มวัยรุ่นได้กรูเข้ามาใช้อาวุธปืนพกลูกซองสั้นจ่อมาที่ตน บังคับให้นอนคว่ำหน้ากับพื้นใช้เท้าเหยียบศีรษะ ตนพยายามที่มองหน้าคนร้าย จึงถูกวัยรุ่นรุมเตะจนน่วม ส่วนนายอาทิตย์ เสมียนปั๊มก็ถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมเตะต่อยจนน่วมเหมือน จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นได้คว้ากระเป๋าเงินจำนวน 5,000 บาทเศษ พากันขึ้นรถจักรยานยนต์ด้วยความคึกคะนอง แล้วยิงปืนขึ้นฟ้า 1 นัดก่อนหลบหนีเข้าตัวเมืองระยอง

หลังเกิดเหตุนายอาทิตย์ เสมียนปั๊มได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเดินทางเข้าตัวเมืองระยองไปพบเจ้าของปั๊มเพื่อแจ้งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าปั๊มน้ำมันดังกล่าวเป็นสถานที่เปลี่ยว ห่างไกลชุมชนเปิดบริการถึงรุ่งเช้าและเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมาปั๊มแห่งนี้เสมียนปั๊มคนก่อนก็ถูกคนร้ายใช้ไม้ตีจนเสียชีวิตภายในปั๊ม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์