ยิงดับเสี่ย บ.ปูน ถล่มถึงออฟฟิศตั้ง 2 ปมสังหาร

"ยิงดับเสี่ยค้าปูนคาออฟฟิศ"


ยิงโหดเสี่ยเจ้าของบริษัทปูนซิเมนต์ผสมเสร็จมือปืนพระกาฬบุกถล่มถึงในออฟฟิศด้วย 11 มม. ดับอนาถ ส่วนภรรยาถูกยิงขาสองข้างบาดเจ็บ พยานเผยคนร้ายแว่นดำขับรถมาจอดหน้าสำนักงาน แล้วเดินเข้าไปภายในแต่ไม่มีใครสงสัยเพราะคิดว่าเป็นลูกค้ามาซื้อปูน พอสักครู่ก็รีบร้อนเดินออกไปแต่ไม่มีเสียงปืน คาดใช้ลำกล้องเก็บเสียง พุ่งเป้าชนวนสังหารมาจากปัญหาชู้สาว และขัดผลประโยชน์ธุรกิจ

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 4 ม.ค. พ.ต.ท.ชูชาติ นามจัด สารวัตรเวร สภ.อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้รับแจ้งเหตุยิงกันภายในสำนักงานบริษัทสหสยามคอนกรีต เลขที่ 203/1 หมู่ 1 ต.เขาน้อย อ.ปราณบุรี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น แล้วรีบไปตรวจสอบพร้อมด้วย พล.ต.ต.น้อย วรรณไพบูลย์ ผบก.ภ.จ.ประจวบคีรีขันธ์ พ.ต.อ.ทิวา บุญดำเนิน ผกก. พ.ต.ท.ปัญญา สรนุวัตร รอง ผกก. สส. ในที่เกิดเหตุภายในสำนักงานบริษัทดังกล่าว พบกองเลือดขนาดใหญ่ตกอยู่พร้อมปลอกกระสุน ปืนขนาด 11 มม. 6 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้บาดเจ็บพนักงานบริษัทฯและมูลนิธิสว่างแผ่ไพศาลธรรมปราณบุรี ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลปราณบุรีไปก่อนหน้านั้นแล้ว

"ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตระหว่างทาง"


ทราบชื่อต่อมาคือนายลีนวัฒน์ ปราณ พานิชกิจ อายุ 41 ปี เจ้าของและผู้จัดการบริษัทสหสยามคอนกรีต ถูกยิงเข้าที่ไหล่ซ้าย 3 นัด ต้นคอ 1 นัด หน้าท้อง 1 นัด และต้นขาขวาอีก 1 นัด รวม 6 นัด กระสุนฝังใน ได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตระหว่างนำตัวส่งโรงพยาบาล ส่วนอีกรายคือน.ส.ดวงพร จิตต์เจริญ อายุ 24 ปี ภรรยาถูกยิงเข้าที่เท้าทั้งสองข้าง ด้วยอาวุธปืนชนิดเดียวกัน ได้รับบาดเจ็บ และญาติได้ส่งไป ผ่าตัดที่โรงพยาบาลเพชรรัชต์ จ.เพชรบุรี

สอบสวนผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีรถกระบะมาสด้า แฟมิลี่ สีฟ้า มีแผงลูกกรงติดอยู่ที่ขอบกระบะหลัง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับมาจอดบริเวณหน้าสำนักงาน จากนั้นคนร้าย รูปร่างท้วม สูงประมาณ 170 ซม. สวมเสื้อสีครีม กางเกงยีนส์ สวมหมวกและแว่นตาดำ เดินเข้ามาในสำนักงาน โดยไม่มีใครสงสัยเพราะเข้าใจว่าเป็นลูกค้ามาติดต่อซื้อปูนซีเมนต์ผสมเสร็จของบริษัทฯ

"คาดคนร้ายใช้ปืนเก็บเสียง"


แต่หลังจากนั้นไม่นาน ก็รีบร้อนวิ่งขึ้นรถและขับออกไปอย่างรวดเร็ว และได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือของ น.ส. ดวงพรที่อยู่ใกล้เคียง จึงรีบเข้าไปดูพบว่าทั้งสองคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บ จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่นายลีนวัฒน์ทนพิษบาดแผลไม่ไหวสิ้นใจตายระหว่างทาง

อย่างไรก็ตาม เป็นที่น่าสังเกตว่า คนร้ายลงมืออย่างอุกอาจ ใช้เวลาในการก่อเหตุอย่างรวดเร็วและไม่มีใครได้ยินเสียงปืนทั้งที่อยู่ห่างกันเพียงไม่กี่เมตร คาดว่าคนร้ายอาจใช้อาวุธปืนติดลำกล้องเก็บเสียง ส่วนสาเหตุการบุกยิงครั้งนี้ ตำรวจตั้งประเด็นการสังหารไว้ 2 เรื่อง คือ ขัดผลประโยชน์ทางธุรกิจค้าปูนซีเมนต์ และเรื่อง ชู้สาว เพราะผู้ตายไปติดพันผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งเคยเป็นแฟนเก่าของผู้มีอิทธิพล โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสืบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง เพื่อตามจับกุมมือปืนมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์