คนร้ายซุ่มยิง อส.บันนังสตาสาหัส

ภาพประกอบจากคมชัดลึก


   5 ต.ค.54 ศูนย์วิทยุ สภ.บันนังสตา จ.ยะลา ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บที่บนถนนในหมู่บ้านฆูลาปอง หมู่ 4 ต.ตาเนาะปูเต๊ะ อ.บันนังสตา จ.ยะลา จึงได้แจ้ง พ.ต.อ.สุวัตต์ วงศ์ไพบูลย์ ผกก.สภ.บันนังสตา ทราบพร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ และทหารจากหน่วยเฉพาะกิจยะลาที่ 15 รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

          ทั้งนี้ ที่เกิดเหตุบนถนนภายในหมู่บ้าน เจ้าหน้าที่พบเพียงรถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บล้มอยู่ และกองเลือด ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลบันนังสตา ทราบชื่อคือนายอับดุลเลาะ มูยาเด็ง อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 76 หมู่ 4 ต.ตาเนาะปูเต๊ะ อ.บันนังสตา จ.ยะลา ซึ่งเป็นอาสาสมัครรักษาดินแดน (อส.) อำเภอบันนังสตา ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเจ้าที่แก้มขวา อาการสาหัส แพทย์ต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลยะลา

          จากการสอบสวนทราบว่าในขณะที่ อส.อับดุลเลาะ กำลังขี่รถจักรยานยนต์ออกจากฐานตาเนาะปูเต๊ะ เพื่อเดินทางเข้าหมู่บ้าน ในขณะที่ขี่ จยย.มาถึงที่เกิดเหตุ คนร้ายไม่ทราบจำนวน ซุ่มอยู่ข้างทางใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงใส่ทันที จนได้รับบาดเจ็บ จากนั้นคนร้ายจึงได้หลบหนีไป เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เชื่อเป็นฝีมือของกลุ่มก่อเหตุรุนแรงในพื้นที่ ที่ต้องการสร้างสถานการณ์อย่างต่อเนื่อง

          สำหรับ อส.อับดุลเลาะ มูยาเด็ง ที่ผ่านมาเคยเข้าร่วมทีมปฎิบัติการไล่ล่ากลุ่มก่อเหตุรุนแรงในพื้นที่ร่วมกับ พล.ต.อ.สมเพียร เอกสมญา อดีตผกก.สภ.บันนังสตา หรือจ่าเพียร ด้วย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์