โรคจิตยังป่วน ขู่บึ้มโรงเรียน ตำรวจ-ทหารวุ่น

"บึ้มยังโผล่ ตร.-ทหารเคลียร์ทุกพื้นที่"


บึ้มป่วนเมืองโผล่อีกทั้ง ปปช. อนุสาวรีย์ชัยฯ สยามสแควร์ โรงเรียนราชวินิตประถม ธนาคารกรุงเทพสำนักงานใหญ่และสุดท้ายในโรงเรียนสตรีจุลนาค ย่านนางเลิ้ง ตำรวจ-ทหารเข้าเคลียร์พื้นที่ทุกซอกทุกมุม สุดท้ายโอละพ่อ ทำประชาชน ผู้ปกครองแตกตื่นรถติดระนาว

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 4 ม.ค.ศูนย์วิทยุผ่านฟ้ารับแจ้งว่ามีผู้ไม่หวังดีนำระเบิดไปไว้ในโรงเรียนสตรีจุลนาค จะเกิดระเบิดขึ้นในเวลา 16.00 น.จึงประสานตำรวจท้องที่ สน.นางเลิ้งรุดไปตรวจสอบพร้อมนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ เจ้าหน้าที่สรรพาวุธตำรวจ-ทหารและหน่วยเก็บกู้วัตถุระเบิดกองบัญชาการตำรวจนครบาล

"โรคจิตป่วนไม่เลิก"


ท่ามกลางความโกลหลแตกตื่นทางโรงเรียนได้ประกาศให้นักเรียนออกจากโรงเรียนโดยเร็วและปิดประตูเข้าออกในทันทีส่งผลให้การจราจรบริเวณดังกล่าวติดขัดอย่างต่อเนื่อง เจ้าหน้าที่ใช้เวลาในการตรวจตราทุกซอกทุกมุมในโรงเรียนอย่างละเอียด สุดท้ายไม่พบสิ่งผิดปกติและวัตถุต้องสงสัยแต่อย่างใด เบื้องต้นสันนิษฐานว่า การกระทำดังกล่าวเกิดจากฝีมือพวกโรคจิตป่วนเมืองที่ชอบสร้างสถานการณ์ให้เกิดความวุ่นวาย

อย่างไรก็ตามจากเหตุการณ์ความโกลาหลที่เกิดขึ้นดังกล่าวนับเป็นจุดที่ 6 ของวันแล้ว (4 ม.ค.) ที่มีการแจ้งเหตุโดยก่อนหน้ามีการโทรขู่บึ้มจำนวน 5 ครั้งเริ่มจาก สำนักงาน ปปง. เชิงสะพานหัวช้าง บริเวณป้านรถประจำทางอนุสาวรีย์ชัยฯ ศูนย์การค้าสยามสแควร์ โรงเรียนราชวินิตประถมใกล้หอประชุมกองทัพบก และธนาคารกรุงเทพสำนักงานใหญ่ ถนน.สีลม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์