รวบหนุ่มขับมอไซค์รับจ้างพัทยา รับจ้างส่งยาไอซ์


ร.ต.ท.พัลลภ หริ่งรอด รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี นำ กำลังตำรวจและตำรวจอาสาทำการตั้งด่านตรวจค้นจับกุมสิ่งผิดกฎหมายบริเวณ แยกหลังตลาดโสภณพัทยาใต้ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ขณะทำการตรวจค้นสิ่งผิดกฎหมายโดยเฉพาะตรวจค้นยาเสพติดกับผู้ขับขี่รถยนต์ รถจักรยานยนต์ เพื่อป้องกันปราบปรามการแพร่ระบาดของยาเสพติดในพื้นที่เมือง พัทยา 


ได้มีชายวัยรุ่นทราบชื่อต่อมาคือ นายชัย ไชยโย อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 53 ม.6 ต.ตาโกน อ.เมืองจันทร์ จ.ศรีสะเกษ ขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ125 สีขาว หมายเลขทะเบียน จงท 673 ชลบุรี ผ่านมาแสดงอาการพิรุจ จึงขอตรวจค้น และจากการตรวจค้นในกระเป๋ากางเกงโดยเจ้าหน้าที่พบยาไอซ์ซุกซ่อนไว้ในกล่อง หมากฝรั่งจำนวน6ถุง น้ำหนักรวม 2.39 กรัม จึงยึดเป็นของกลางและจับกุมตัวได้ 

จากการสอบสวน นายชัย ให้การว่า มีอาชีพขับรถจักรยานยนต์รับจ้างอยู่ย่านชายหาดพัทยาซอย1 โดยยาไอซ์ที่พกติดตัวมานั้นมีผู้ว่าจ้างให้นำมาส่งให้กับลูกค้าโดยตนจะได้ ค่าจ้างเป็นส่วนแบ่งยาไอซ์เพื่อตนจะเอาไปเสพเองเนื่องจากเสพยาไอซ์จนติดงอม แงมจึงรับจ้างวิ่งส่งยาไอซ์ตามใบสั่งซึ่งทำมาหลายครั้งแล้ว และกำลังจะนำยาไอซ์ไปส่งตามใบสั่งแต่ก็มาถูกจับกุมเสียก่อน

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา “มียาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาไอซ์)ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย” 

นอกจากนี้ยังได้สุ่มตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติดกับกลุ่มวัยรุ่นทั้งชายและหญิง พบว่ามีผู้ตรวจพบสารเสพติดใน่รางกายจำนวน7รายจากนั้นจึงควบคุมตัวผู้ต้องหา ทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์