วอน ตร.เร่งจับมือยิงกราดในปั๊มน้ำมันเมืองพัทยา หลังคดีไม่คืบ

นายกฤษฎิ์ สุริยมงคล อายุ 53 ปี ผู้จัดการสถานีบริการน้ำมัน ปตท. หจก.ปทุมพฤกษรักษ์ สี่แยกเกษมพล ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

เปิดเผยว่า ภายหลังเกิดเหตุการณ์ คนร้ายคือ นายปรัชญา ประกอบสมบัติ อายุ 22 ปี บุตรชาย ดาบตำรวจเลิศชัย ประกอบสมบัติ อยู่บ้านเลขที่ 218/338 ม.4 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ พร้อมกับพวกรวม 3 คน ขับรถยนต์เก๋งนิสสันมาร์ช สีทองส้ม ทะเบียน ฎษ-3304 กรุงเทพฯ เข้ามาเติมน้ำมันในปั๊ม โดยมีท่าทีมึนเมาและได้มีปากเสียงทะเลาะกับ นายอานันท์ แดงเกิด อายุ 18 ปี พนักงานเติมน้ำมัน ก่อนจะชักอาวุธปืนชนิดลูกโม่ ขนาด .38 ไล่ยิงใส่จำนวน 3 นัด แต่กระสุนพลาดเป้า ก่อนจะหลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 12 ก.ย.ที่ผ่านมา  ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ออกหมายจับตัวคนร้ายรายนี้แล้ว แต่ผ่านไปกว่า 2 สัปดาห์ ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ สร้างความหวาดกลัวให้กับพนักงานในปั๊มเป็นอย่างมาก เนื่องจากเกรงว่าคนร้ายจะเกิดความโกรธแค้น และย้อนกลับมาก่อเหตุอีกครั้ง จึงอยากวิงวอนให้เจ้าหน้าที่เร่งรัดจับกุมคนร้ายรายนี้โดยเร็ว

ด้าน พ.ต.ต.อัศม์เดช มุ่งลือ สวป.สภ.พลูตาหลวง เปิดเผยว่า

ก่อนหน้านี้ ได้รับการติดต่อจากดาบตำรวจเลิศชัย ประกอบสมบัติ บิดาของคนร้ายว่าจะนำตัวบุตรชายเข้ามอบตัวในวันรุ่งขึ้น แต่ก็ไม่มาตามที่นัดหมาย และเงียบหายไป ซึ่งเบาะแสล่าสุดที่ได้คือ คนร้ายหลบหนีออกนอกพื้นที่ไปแล้ว อย่างไรก็ตาม ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนเร่งออกติดตามจับกุมตัวคนร้ายอย่างเร่งด่วนแล้ว.-สำนักข่าวไทย

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์