พบศพสาวถูกฆ่าห่อผ้านวมทิ้งกองขยะเหลือแต่กระดูก

พบศพสาวนิรนามถูกฆ่าห่อผ้านวมทิ้งกองขยะนานนับเดือนเหลือแต่โครงกระดูก คาดเป็นเมียช่างประปาที่หายตัวไป ชี้รู้เห็นคดีฆ่าคนตาย อาจถูกคนร้ายฆ่าปิดปาก

เมื่อเวลา 18.00 น.วันนี้ (22 ก.ย.) พ.ต.ท.สมชัย อนิวัตกูลชัย พนักงานสอบสวน (สบ3) สน.อุดมสุข รับแจ้งเหตุพบศพถูกเอามาทิ้งไว้ที่กองขยะกลางซอยเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ซอย 28 แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กทม.จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.กัญชล อินทราราม ผกก. และแพทย์เวรนิติเวช รพ.ตำรวจ ไปตรวจสอบเกิดเหตุ พบผ้านวมผืนใหญ่ลายดอกสีม่วงขาววางอยู่ ภายในพบศพหญิงสาวนิรนาม สภาพเหลือแต่โครงกระดูก ปลายเท้าโผล่ออกมานอกผ้านวม คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 เดือน 

จากการสอบถามนายอ๊อด เงางาม อายุ 48 ปี ให้การว่า ตนมีอาชีพเป็นช่างซ่อมท่อประปา พักอยู่ในแคมป์คนงามห่างจากที่เกิดเหตุ 200 เมตร
 
เมื่อช่วงหัวค่ำเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.อุดมสุข ได้โทรศัพท์ไปแจ้งว่ามีคนหาปลาพบศพหญิงสาวถูกฆ่าและนำมาทิ้งไว้ ให้ตนเดินทามาตรวจสอบ เนื่องจากอาจจะเป็น นางนวลจันทร์ คศภูมิ 51 ปี ภรรยาของตนที่หายตัวไปเมื่อหลายเดือนก่อน แต่เมื่อเดินทางมาก็พบว่าศพเหลือแต่โครงกระดูกแล้ว ไม่แน่ใจว่าจะใช่ภรรยาของตนที่หายตัวไปหรือไม่

นายอ๊อด กล่าวอีกว่า ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาภรรยาของตนได้ไปตั้งวงดื่มเหล้ากับคนเก็บของเก่า และเพื่อนๆอีกหลายคน

ซึ่งตนก็ไม่รู้จักว่าเป็นใครเพราะปกติภรรยาจะขี่รถจักรยานไปตามซอยเพื่อไปหาซื้อเหล้ากิน กระทั่งเกิดเหตุการณ์ทะเลาะกันในวงเหล้า ทำให้คนเก็บของเก่าถูกฆ่าตาย ซึ่งในวันดังกล่าวตนไม่ได้เดินทางไปดู แต่ตำรวจบอกว่าพบเสื้อผ้าเปื้อนเลือดของภรรยาถูกถอดทิ้งไว้ ตนจึงคิดว่าภรรยาอาจมีส่วนรู้เห็นกับการตายของคนเก็บของเก่า จึงถอดเสื้อผ้าหลบหนีไปกับคนร้าย ไม่คิดว่าจะถูกฆ่ากลายเป็นศพอีกคน คาดว่าคนร้ายคงฆ่าภรรยาแล้วเอาศพมาทิ้งไว้ใกล้กับแคมป์ที่ตนพักอยู่

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าศพที่พบน่าจะเป็น นางนวลจันทร์ ภรรยาของนายอ๊อดที่หายตัวไปและถูกฆ่าตายพร้อมกับนายเตี้ย ไม่ทราบนามสกุล อายุ 50 ปี

คนเก็บของเก่า ซึ่งถูกคนร้ายฆ่าตายบริเวณกระท่อมร้างเมื่อวันที่ 26 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ได้มีการออกหมายจับคนร้ายเอาไว้แล้ว คาดว่าคนร้ายคงจะแยกศพมาทิ้งเพื่ออำพรางคดี อย่างไรก็ตามจะต้องมอบศพให้มูลนิธิส่งศพไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวชอย่างละเอียดอีกครั้งว่าใช่นางนวลจันทร์จริงหรือไม่


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์