รถโดยสารล้อหลุดพลิกคว่ำ นร.เจ็บ 8 ราย

"รถโดยสารชนพลิกคว่ำ"


ศูนย์ข่าวศรีราชา - รถโดยสารสายระยอง-สามย่านล้อหลังหลุดพลิกคว่ำข้างทางเป็นเหตุให้นักเรียนจาก ร.ร.เทคโนโลยี่ทีพีไอ บาดเจ็บ 8 ราย

วันนี้ (3 ม.ค.50) พ.ต.ท.ผดุงศักดิ์ ซื่อกำเนิด สารวัตร สภ.อ เมือง จ.ระยอง ได้รับแจ้งมีเหตุรถยนต์โดยสารพลิกคว่ำมีเด็กนักเรียนได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายคนที่ถนนสุขุมวิท ใกล้พัน ร.7 ขาเข้าเมืองระยอง ถนนสุขุมวิท หมู่ 4 ต.เชิงเนิน ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์โดยสารยี่ห้ออีซูซุ ขนาดกลาง สีเหลือง หมายเลขทะเบียน 10-2071 ระยอง

"เจ็บ 8 คน"


วิ่งรับผู้โดยสารสาย ระยอง-สามย่าน พลิกคว่ำตะแคงอยู่ข้างทางกระจกหน้าและประตูทั้งสองข้างแตกเสียหาย ล้อหลังด้านขวาน๊อตหลุดกระเด็นไปตกข้างทางมีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยรวม 8 คน เป็นนักเรียนจากโรงเรียนเทคโนโลยี่ ทีพีไอ พลเมืองดีผ่านมาช่วยกันนำนักเรียนส่ง รพ.ระยอง

นางภาวิณี ฉันผ่อง อายุ 30 ปีบ้านเลขที่ 160 หมู่ 4 ต.ชากพง อ.แกลง จ.ระยอง โชว์เฟอร์ที่ขับรถโดยสาร ให้การว่า ได้รับผู้โดยสารประมาณ 20 คนมีทั้งเด็กนักเรียนและพวกคนงานจากท่ารถที่สามย่าน อ.แกลง มุ่งหน้าจะเข้าตัวเมืองระยอง จนกระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุ รู้สึกด้านท้ายรถแกว่งสะบัดไปมาอย่างแรงหันมองกระจกข้างขวาเห็นล้อหลังวิ่งออกจากตัวรถแซงหน้าตนไปจึงได้ตั้งสติประคองรถไว้และเกิดพลิกคว่ำดังกล่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาขับรถโดยประมาณเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ นำตัวมาสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์