แฟนแจ้งจับฮาร์เวิร์ดหวังตบแก้วหูแตก

แจ้งเอาผิด ฮาร์เวิร์ด ถูกแฟนสาวโร่ขึ้นโรงพักแจ้งตำรวจเอาเรื่อง ถูกตบแก้วหูแตก

เมื่อวันนี้ (18 ก.ย.) เวลา 19.30 น. น.ส.พิลาวรรณ อารีรอบ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 55/123 หมู่บ้านทาวน์พลัสเกษตรนวมินทร์ ถนนเลียบคลองลำเจียก แขวง คลองกุ่ม เขตงกุ่ม กทม. อดีต 1 ใน 10 สาวแม็กซิม ปี 2010 และเป็นอดีตแฟนสาว ฮาร์เวิร์ด หวัง หรือ วิลลี่ หวัง หรือหวัง ซือฮาว อายุ 26 ปี อดีตนักร้องวงไจแอนท์ ค่ายอาร์เอส เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.พงษ์พิทักษ์ โมงขุนทด พงส.(สบ 1) สน.ห้วยขวาง เพื่อแจ้งความร้องทุกข์หลังถูกนายฮาร์เวิร์ด ทำร้ายร่างกาย ภายในบ้านพักของนายฮาร์เวิร์ด เมื่อวันที่ 13 ก.ย.ที่ผ่านมา

น.ส.พิลาวรรณ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 19.00 น.วันที่ 13 ก.ย. ตนเดินทางไปที่บ้านพักของแฟนหนุ่ม
 
ภายในซอยประชาราษฎร์บำเพ็ญ 26 ย่านห้วยขวาง เพื่อให้เขียนจดหมายเป็นลายลักษณ์อักษร กรณีตนนำเงิน 1 แสนบาทยื่นประกันตัวนายฮาร์เวิร์ด คดีทำร้ายร่างกายผู้อื่นในพื้นที่ สน.ทองหล่อ เมื่อประมาณ 2-3 เดือนที่ผ่านมา จึงตนต้องการให้นายฮาร์เวิร์ด เขียนเป็นลายลักษณ์อักษรว่าจะคืนเงินจำนวนดังกล่าว เนื่องจากตนกลัวเงินจะสูญและเพื่อความสบายใจ แต่ระหว่างกำลังตนกำลังไปเก็บของ ถูกนายฮาร์เวิร์ด ใช้มือตบตนเข้าที่ใบหน้าด้านซ้ายอย่างแรง จนล้มลงกับพื้นที่ และใบหน้ามีเลือดไหลออกจากหูด้านซ้าย

น.ส.พิลาวรรณ กล่าวต่อว่า จนกระทั่งสายวันเดียวกันนี้ แม่ และพี่สาวเดินทางมาเยี่ยมที่บ้านพักย่านเกษตรนวมินทร์
 
และไปตรวจร่างกายที่ รพ.เปาโล ย่านสะพานควาย โดยแพทย์แจ้งว่า เยื่อแก้วหูด้านซ้ายฉีกขาดเป็นรู ต้องใช้เวลารักษาประมาณ 2-3 สัปดาห์ ถึงจะหายขาด ตนจึงเข้าแจ้งความว่าถูกทำร้ายร่างกาย และอยากจะได้เงิน 1 แสนบาทที่เคยไปค้ำประกันคืนและหวังให้นายฮาร์เวิร์ด เลิกยุ่งเกี่ยวกับตนอีก

ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมประสานไปยังรพ.เปาโล เพื่อขอคำยืนยันการรักษาตัว ของผู้เสียหาย และจะเรียกตัวนายฮาร์เวิร์ด หวัง มามอบปากคำเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์