โหดฆ่ายกครัวยัดกระสอบ3 ศพ

โจรอำมหิตฆ่าโหดยกครัวแม่ค้าลอตเตอรี่ 3 ศพ จับศพยัดกระสอบอุ้มศพทิ้งสระน้ำ อำพรางคดี

เมื่อวันนี้ ( 18 ก.ย.) เวลา  13.00  น. พ.ต.ท.เด่นคุณ แดงเครือ พนักงานสอบสวน สภ.อ่าวน้อย อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งมีผู้เสียชีวิต ภายในสระน้ำวัดหนองเสือ หมู่ 5 บ้านหนองเสือ ต.อ่าวน้อย อ.เมือง จึงนำกำลังไปตรวจสอบพร้อมพ.ต.อ.พูนศักดิ์ ประเสริฐเมธ ผกก. พ.ต.ท.กมล โอศิริ รอง ผกก. และมูลนิธิสว่างประจวบธรรมสถาน

ที่เกิดเหตุพบกระสอบ 2 ใบลอยอยู่บริเวณริมสระน้ำ มีส่วนขาถึงหัวเขาโผล่ออกมาและที่ข้อเท้าถูกมัดด้วยเชือกไนล่อน จึงเปิดออกตรวจสอบพบศพเป็นหญิง อายุประมาณ 45  ปี สวมกางเกงสีดำสามส่วน ใส่เสื้อลายสก็อตสีส้ม ลำตัวและใบหน้าบวมเป่ง ส่วนที่คิ้วซ้ายมีรอยแผลแตกเลือดไหลซึม ส่วนภายในกระสอบอีกใบมีศพหญิงสาวอายุประมาณ 20 ปี มีใบหน้าคล้ายกับศพแรก สวมกางเกงสีดำ เสื้อยืดสีแดง แต่ไม่พบหลักฐานว่าเป็นใคร 

ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตทั้งสองรายน่าจะเป็นคนญาติกัน

เนื่องจากมีใบหน้าละม้ายคล้ายกัน และถูกทำร้ายจนเสียชีวิตแล้วนำศพยัดใส่กระสอบนำมาทิ้งสระน้ำภายในวัด เพื่ออำพรางคดี อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้เร่งสอบสวนส่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหน เพื่อใช้เป็นแนวทางสืบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้งและไว้ใช้เป็นแนวทางติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบศพเด็กอีก 1 ราย ชื่อ ด.ช.ยศภัทร เจริญวัย อายุ 11 เดือน สภาพถูกยัดใส่กระสอบอยู่ในสระเดียวกัน ส่วนศพที่พบอีก 2 รายก่อนหน้านี้ ทราบชื่อ นางมาลี แซ่ล้อ อายุ 45 ปี อาชีพแม่ค้าขายล็อตเตอรี่ บริเวณตลาดสี่แยกปราณบุรี อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ และนางหยก แซ่ล้อ อายุ 19 ปี ลูกสาว ส่วน ด.ช.ยศภัทร ทราบว่าเป็นลูกชายของนางหยก

จากการสอบสวนเบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าสาเหตุน่าจะว่าเกิดจากการฆ่าชิงทรัพย์ เนื่องจากทราบว่านางมาลี มักจะพกทรัพย์สินติดตัวจำนวนมาก และหลังเกิดเหตุทรัพย์สินดังกล่าวสูญหายไป อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนสาเหตุที่แน่ชัดอย่างละเอียดอีกครั้งและติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์